_+**+_...จะให้ฉันตอบอย่างไรล่ะ_+**+_.

ทะเลคลื่นเหงา


เธอเคยถามว่าตัวฉันคิดยังงัย
แล้วจะให้ฉันตอบอย่างไรเล่า
แค่ลำพังยังไม่กล้าสบตาเจ้า
และคงเศร้าที่ไม่บอกไปตรงตรง
แล้วเธอล่ะคิดยังงัยกับตัวฉัน
ถ้าแปรผันกับตัวเราเราจะปลง
แต่ถ้าคิดอีกแง่มุมก็โปรดจง
ให้เราคู่คงกัน  ตลอดไป
				
comments powered by Disqus
  • ทะเลคลื่นเหงา

    1 มีนาคม 2547 23:20 น. - comment id 223561

    เพื่อนๆช่วยคอมเม้นกันหน่อยนะ   ติก็ได้ชมก็ได้  เราจะได้ปรับปรุง  เราไม่ค่อยได้แต่งกลอนสักเท่าไหร่
    ก็ฝากไว้ด้วยนะค่ะ
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    2 มีนาคม 2547 15:28 น. - comment id 223810

    มาทักทายกลอนเพราะมากค่ะ
  • ยังไม่ได้ล็อกอินอะ

    2 มีนาคม 2547 18:47 น. - comment id 223896

    เปงเราเราก็เสียใจแย่เลยล่ะ   ที่เค้าอุตส่ามาถามเราแล้วแต่เราก็ไม่ได้บอกไปตรงๆ
    แต่ก็น่าคิดอยู่เหมือนกันนะที่ว่าเค้าเข้ามาถามเราก็ไม่กล้าพูด  ก็อยากให้เค้าเป็นฝ่ายพูดก่อนนี่เนอะ   หวา...แย่จัง
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 มีนาคม 2547 17:02 น. - comment id 224364

    อยากจะบอกว่าความคิดในจิตฉัน
    นั้นผูกพันเสมอเธอรู้ไหม
    แต่ตัวเองไม่เฉยเผยความใน
    ฉันจึงไม่กล้าจะบอกให้ว่ารักเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • เด็กหญิงสานฝัน(ไม่ได้ออน)

    4 มีนาคม 2547 15:55 น. - comment id 224912

    เฮ่อ !!!เศ้ราจังเลยนะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน