เธอจะจำวันนั้นได้หรือเปล่า วันที่เธอเหงาเธอยังมีฉันเอาใจใส่ แต่เดี๋ยวนี้เธอต่างหาก.....ที่ไม่ค่อยจะใส่ใจ แล้วมาว่าฉันทำไมว่าฉันไม่เอาใจใส่เธอ ตอนเก่าก่อนเธอยังเป็นฉันเป็นเพื่อน ไม่แชเชือน ลางเลือนอย่างเสมอ แต่เดี๋ยวนี้คนที่เนเพื่อนฉันอย่างเธอ ฉันคงไม่กล้าเสนอว่าเธอคือเพื่อนกัน ถึงวันนี้เธอมองฉันด้วงหางตา คำที่เคยสัญญาว่าเป็นเพื่อนนั้น มันคงเหลือเพียงลมปากอย่างเฉียบพลัน ฉันเสียใจที่วันนั้นเป็นเพื่อนอย่างคนอย่างเธอ.