ใจเอ่ยเจ้าป่วย ข้าป่วยเยี่ยงเจ้า สุดเหน็บสุดหนาว สุดเหงาทรมาน ร้องให้ทำใม ให้ใครสงสาร ใครใครเหล่านั้น มีหรือเข้าใจ หยุดร้องเสียที พอทีได้ใหม โถใจหนอใจ หยุดได้ซะที น้ำตาก่อมา ใหลมาคราวนี้ พอทีพอที ใจเอ๋ยใจเรา....
2 มีนาคม 2547 07:35 น. - comment id 223646
รินหลั่งมาให้ใจที่ปร่าปวด กับร้กที่ร้าวรวดอันทรมาน ร้องไห้วันนี้ให้หทัยได้เจือจาน เปล่าได้เรียกขานให้ใครสนใจ ............................................ ข้าพเจ้ามาทักทายจ้ะ........ ร้องเถอะจ้ะ...ร้องให้พอ... ร้องให้ใจตน...เปล่าให้ใครสนใจ..... เป็นกำลังใจต้ะ
3 มีนาคม 2547 16:06 น. - comment id 224337
ใจเอ่ยใยเศร้า แล้วเหงาดวงจิต อย่าเลยอย่าคิด สักนิดน้อยใจ ใจเอ่ยอย่าหม่น อย่าสนหวั่นไหว ใจเอ่ยตัดใจ อย่าเศร้าอีกเลย *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*