*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*. ไม่มีเหตุผล ที่ไม่ยอมรับสาย ทำไมเธอต้องมาเอะอะมากมาย ประมาณนี้ ฉันเป็นใคร เธอเป็นใคร ความเกี่ยวข้องไม่มี ที่โทรที่คุยกันเท่าที่ผ่านมานี้ ก็ดีถมไป ฉันไม่มีเหตุผลที่จะต้องโกรธ เธอไม่ผิด ไม่ต้องมาขอโทษ หรอกรู้ไหม จะไม่โทร ไม่คุย หรือเธอจะไปกับเขาก็ตามใจ เธอจะแคร์ฉันทำไม ก็แค่คนเอาแต่ใจคนนึง *.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.
1 มีนาคม 2547 19:01 น. - comment id 223463
เพราะคะ
1 มีนาคม 2547 19:07 น. - comment id 223467
โดนความรู้สึกนี้เต็มๆเลยค่ะ อยากทำให้ได้อย่างนี้ อยากเด็ดเดี่ยวเหมือนกลอนบทนี้ แต่ทำไม่ได้จิงๆค่ะ มาทักทายนะคะ
2 มีนาคม 2547 21:30 น. - comment id 224006
กลอนน่ารักดีค่ะ เห็นภาพคนเอาแต่ใจที่ปากแข็งจังเลย
3 มีนาคม 2547 02:13 น. - comment id 224145
ไม่ต้องขอโทษหรอนะ แค่เธอทำแบบนี้หละเธอไม่ผิดหรอกรู้ไหม แค่ไม่รับสายโทรศัพท์จนฉันเศร้าจับใจ ฉะนั้นฉันต่างหากหละที่ต้องเป็นฝ่ายเอ่ยคำนี้ไงบอกเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*