ช่างเขา

โลกนี้สีชมพู

จะมานั่งเสียใจทำไม
ในเมื่อเขาก็จากไป ไม่กลับมาหา
ร้องไห้ไปทำไมเสียดายน้ำตา
กะอีแค่ผู้ชายคนนึงที่จากลา ไม่เห็นต้องสนใจ
ในเมื่อเขาไม่เห็นคุณค่าของผู้หญิงคนนี้
จะขอร้องกี่ที เขาคงไม่หวั่นไหว
ช่างเขาเถอะ ปล่อยให้เขาเดินจากไป
ไม่มีเขาไม่เห็นเป็นไร คงไม่ตาย				
comments powered by Disqus
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    1 มีนาคม 2547 19:04 น. - comment id 223466

    เปงกำลังใจให้นะคะ
  • ตะแหง่ว

    2 มีนาคม 2547 12:26 น. - comment id 223703

    อย่าเสียใจไปเลยนะคนดี
    หยุดร้องไห้สิ เสียดายน้ำตาที่รินไหล
    เขาไม่รักก็ไม่เห็นต้องสนใจ
    จะไปแรทำไมกับแค่ผู้ชายหลอกลวง
    
    ...เป็นกำลังใจให้จ้ะ..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 มีนาคม 2547 02:11 น. - comment id 224144

    จะไม่ร้องไห้ไม่เสียน้ำตา
    ให้ผู้ชายที่ไร้ค่าอย่าตัวเขา
    เลิกเสียทีกับความช้ำในใจเรา
    เพียงเพราะเขาผู้ชายธรรมดา
    
    *-*ชอบค่ะชอบ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน