แด่คนโกหก

กล้วยหอม

จะไปเชื่ออะไรกับคนอย่างเธอใครเชื่อก้อบ้าแล้ว   คำที่เธอบอกมันเลื่อนหายไปนานแล้ว    ต่อไปจะขอเชื่อตัวเองก้อพอ				
comments powered by Disqus
  • กล้วยหอม

    1 มีนาคม 2547 15:17 น. - comment id 223400

    ก้อมันเกลียดจริงๆ
  • แทนคุณแทนไท

    1 มีนาคม 2547 16:15 น. - comment id 223420

    อย่าคิดมาก...
    ผ่านมาก็ผ่านไป  ..มาเป็นกำลังใจกันครับ
  • ทิกิ _tiki ไม่ลงทะเบียน

    1 มีนาคม 2547 16:22 น. - comment id 223429

    อย่าไปเกลียดเค้าเลยนะคะ
    เค้าอาจมีเหตุผลในการจะดูผลลัพท์อะไรสักอย่าง
    ในการทำอะไรของเขาก็ได้ค่ะ อาจไม่เกี่ยวกับ
    เราเลยก็ได้นะคะ ทำใจให้สบายค่ะ
    
    ทิกิ
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    1 มีนาคม 2547 16:56 น. - comment id 223442

    อย่าคิดมากนะคะ
    เค้าคงมีเหตุผลที่ต้องทำอย่างนี้อ่าค่ะ
    เปงกำลังใจให้น๊าคร่า
  • ****เด็กช่างฝัน**วันสุขเองค่ะ**

    1 มีนาคม 2547 17:25 น. - comment id 223452

    ทุอย่าง ที่ใครๆต่างทำลงไปต้องมีเหตุผลค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 มีนาคม 2547 02:00 น. - comment id 224139

    จะไม่เชื่อคำเธอเสมอก่อน
    จะไม่ขออาวรณ์หรือห่วงหา
    จะไม่ขอเชื่อเธอคนไกลตา
    เพราะเธอเชื่อไม่ได้สักคราในทุกที
    
    *-*อย่าคิดมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน