เธอ

NON

เธอเข้ามาทายทัก  ทำให้ใจหวั่นไหว  มอบหัวใจให้เธอไป  รับไว้หรือเปล่าว...คนดี				
comments powered by Disqus
  • วันสุข >

    1 มีนาคม 2547 15:31 น. - comment id 223405

    หัวใจก็มีแค่หนึ่ง
    ถึงเธอ ไม่รับก็ขอเก็บไว้
    เผื่อให้คนอื่นต่อไป
    คนที่เขา สนใจ จะดูแล
    
    **อิอิ  น่ารักดีนะคะ**  ถ้าเค้าไม่รับ เราเก็บไว้ดี
    กว่า
  • Completely

    1 มีนาคม 2547 18:07 น. - comment id 223456

    สั้นๆ ง่ายๆ แล้วก็ตรงใจดีค่ะ ... น่ารักดีนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 มีนาคม 2547 01:59 น. - comment id 224138

    รับหัวใจเธอไว้นะ
    รู้ไว้หละกับใจดวงนี้
    ยอมรับหัวใจคนดี
    ให้เข้ามาสู่ใจนี้จริงจริง
    
    *-*น่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน