+*-*+....เธอคงรักเค้ามากจิง....+*-*+

คนที่ถูกทิ้ง

รัก...เค้ามากใช่ไหม  
      เธอ..จึงเลี่ยนไปเพียงนี้
            ลืม..ความหลังที่เคยมี
                   ลืม...ฉันตนนี้ที่รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • วันสุข >

    1 มีนาคม 2547 13:28 น. - comment id 223369

    แต่เค้า.คนนั้นจะอยู่ในความทรงจำ
    ถึงแม้เขามาทำ..ให้เราเคยหวั่นไหว
    แต่อย่างน้อย  ถือว่าเคยรักกัน  ไม่เป็นไร
    ถึงเขาจะไม่สนใจ   แต่ก็ยังภูมิใจ  ที่ได้รักเธอ
     
    ***แต่เค้าก็ยังอยู่ในความทรงจำของเรานะคะ**
  • tiki

    1 มีนาคม 2547 13:41 น. - comment id 223373

    :)
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    1 มีนาคม 2547 16:57 น. - comment id 223444

    ความหมายดีจังค่ะ
    กระชับแต่ได้ใจความเนอะ
    มาทักทายคร่า
  • แว่นดอย

    1 มีนาคม 2547 19:15 น. - comment id 223471

    สั้น ๆ แต่ให้ความรู้สึกดีจ้ะ
    
    .....มาทักทายจ้ะ
  • แว่นดอย

    1 มีนาคม 2547 19:15 น. - comment id 223472

    สั้น ๆ แต่ให้ความรู้สึกดีจ้ะ
    
    .....มาทักทายจ้ะ
  • ช็อกโกแล็ต

    2 มีนาคม 2547 11:40 น. - comment id 223684

    เธอคงลืมหมดแล้วรักเราที่เคยมี
    แต่รู้ไว้นะฉันคนนี้ยังรักเธอเสมอ
    แม้จะเจ็บเท่าไรก็ยังรักยังรอเธอ
    ถึงแม้ต้องรอเก้อเพราะเธอไม่ใยดี
    
    *อ๊า!! ช็อกแต่งต่อไม่ค่อยดีเท่าไรแต่ยังไงก็ขอบอกว่า น้องดิวแต่งได้กระทัดรัดได้ใจความดีมากๆเลย จะเข้ามาอ่านบ่อยๆนะเจ้าคะ......^__^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 มีนาคม 2547 01:48 น. - comment id 224133

    เธอรักเขาใช่ไหม
    เธอจึงไม่ห่วงใยตัวฉัน
    เธอจึงได้มาทิ้งมาลืมกัน
    เธอคงรักเขารักเราจึงพังทั้งแทบใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีคะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน