รอยรักยังคงติดตราตรึงหัวใจอยู่เสมอ แม้ว่าไม่ได้พบไม่ได้เจอก็ยังคงคิดถึง ... จากกันไกล หัวใจยังคงคอยแต่คิดคำนึง ... ความอบอุ่นอันลึกซึ้งแต่ก่อนของสองเรา รอยร้าวที่ผ่านมาพาหัวใจให้ซึมเศร้า .... มองหาเค้าไม่เห็นแม้แต่เงา .. เศร้าใจหาย คนเคยรัก .. กลับลาร้าง .. หัวใจแทบมลาย คงไม่สายหากจะบอกไป .. หัวใจยังรักเธอ ...
1 มีนาคม 2547 12:16 น. - comment id 223347
ไม่สายหรอก ก้อขอแค่ได้บอกก้อยังดีนะ เก็บไว้มันอึดอัดปล่าวๆ แงงงงงงงงๆๆๆๆๆๆๆๆ เศร้า
1 มีนาคม 2547 16:19 น. - comment id 223427
เขียนได้ดีจังเลยครับ.. รอยร้าวอันอบอุ่น ผมคิดว่าเป็นรอยร้าวที่งามครับ. ....
3 มีนาคม 2547 01:40 น. - comment id 224128
รอยร้าวในดวงใจในวันนี้ ยังเป็นแผลลึกทวีนี้หนักหนา แต่อย่างไรถึงร้าวเศร้าอุรา ก็ยังรักเธอหนาคนดี *-*ชอบเหมือนคุณแทนคุณแทนไทเลยค่ะ แต่งได้ดีนะค่ะ*-*