ความรัก...คืออะไร

เศษทรายแก้ว

ความรัก  คืออะไร  ช่วยบอกที
หลายคนมี  แต่ฉันไม่  ใจเคว้งคว้าง
อยากให้เธอ  คนนั้น  ช่วยบอกบ้าง
จะได้เป็น  ข้ออ้าง  ของหัวใจ
อยากให้มี  เสียงกระซิบ  อยู่ข้างหู
เพื่อให้รู้  ความหมาย  รักว่าไร
แต่มัน  ก็เป็นเพียง  แค่ฝันไป
เพราะยังไง  ใจของเธอ  คงไม่เลี่ยน(แน่)				
comments powered by Disqus
  • เศษทรายแก้ว

    28 กุมภาพันธ์ 2547 23:51 น. - comment id 222805

    เขียนผิดอีกแล้ว  แก้นิดนึงนะค่ะ  
    จากเลี่ยน   เป็น   เปลี่ยน
  • Stupid cupid

    29 กุมภาพันธ์ 2547 06:37 น. - comment id 222843

    ไม่เป็นไรจะ ให้อภัยกันได้ ^o^
  • ผ่านมา

    29 กุมภาพันธ์ 2547 12:39 น. - comment id 222908

    อืม   มาทักทายค่ะ...
  • คนไม่มีเเฟน

    29 กุมภาพันธ์ 2547 12:43 น. - comment id 222912

    มีเเฟนยัง
  • นานาจัง

    29 กุมภาพันธ์ 2547 22:48 น. - comment id 223225

    เออออ...อกหัก   หรือกำลังมีรักอะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 มีนาคม 2547 22:19 น. - comment id 224044

    ความรักคืออะไรตอบไม่ได้
    แต่ก็รู้มากมายใคร่ควรหา
    ต้องการรักมาเป็นเช่นขวัญตา
    ในทุกทุกเวลาและนาที
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน