เธอหมดรักแล้วฉันรู้ดี แต่ฉันคนนี้ยังเหมือนดิมให้รู้ไว้ ก็ในเมื่อให้เธอไปหมดแล้วทั้งใจ จะให้ทำไง...เรื่องตัดใจไม่ง่ายเลย แต่ขอร้องอย่ายัดเยียดใครให้ฉัน หมดใจให้กันก็โปรดทำเฉยๆ ในเมื่อเธอรู้สึกกับฉันไม่เหมือนเคย ก็ไม่ต้องห่วงใยโดยการทำแบบนี้เลยฉันไม่ต้องการ ถึงแม้จะเจ็บปวดแค่ไหน ก็ไม่อยากให้เธอทำไปเพราะสงสาร หมดรักกัน..ไม่ต้องเอาใครมาให้..ฉันไม่ได้ไหว้วาน ในเมื่อเธอจะไปก็อย่าทรมานฉันโดยการยัดเยียดใครให้กันเลย
29 กุมภาพันธ์ 2547 12:35 น. - comment id 222902
นั่นสิคะ มันปวดจิ๊ดเลยนะคะ ทำอย่างนี้ได้หรือ เราไม่ใช่ของ ที่คุณเอาไปกอง หรือรีบยัดกล่อง หาคนให้รับช่วง ฉันอยู่ดี อยู่ได้ดี เพราะไม่มีคุณมาถ่วงชีวิตและ เวลาฉันไว้นะคะ คนดี มันน่าเจ็บปวดที่ทำแบบนี้นะคะ ทิกิ_tiki รักคนเขียน และรักคนอ่าน
29 กุมภาพันธ์ 2547 13:28 น. - comment id 222940
ทำใจให้สบายน๊า ปลาวาฬสีน้ำเงินจาอยูเปงเพื่อนเอง
29 กุมภาพันธ์ 2547 13:28 น. - comment id 222941
เจ็บเหมือนกันนะครับ.. คนที่รักร้างไกลนั้นเจ็บไม่นาน แต่คนไม่รัก ใกล้กันช้ำใจยิ่งกว่า...*-*
2 มีนาคม 2547 22:00 น. - comment id 224030
เธอหมดรักฉันแล้วฉันรู้ดี แต่ขอทีอย่ามีความห่วงหา จากกันไปไม่ต้องทิ้งสิ่งอำลา โดยการหาใครใหม่มาให้แก่กัน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ แต่งได้ดีนะค่ะ*-*