เรื่องเล่าของคนเอาแต่ใจ (ตอน 13)

-หนึ่ง-


*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*

หรือฉันจะใจอ่อนให้เธอแล้ว
เมื่อก่อนเราออกจะแน่แน่ว ไม่ยอมให้คนไหน
แล้วเธอเป็นใครกัน ทำเราใจอ่อนลงไป
เคยกระโดกกระเดกก็นุ่มนิ่มขึ้นได้ ตลกดี...


สงสัยเราจะเป็นเอามาก...
มันเป็นเรื่องที่พูดยาก ก็เป็นไปได้นะเรานี่
มานั่งมองกระจกทำหน้าหวาน พูดเพราะๆ ดูสักที
ทำไมถึงทำเพื่อเธอได้ขนาดนี้..อายตัวเองจัง


*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*
				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    28 กุมภาพันธ์ 2547 17:37 น. - comment id 222706

    ไม่ต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อฉันก็ได้
    เคยเป็นอย่างไรก็อยากให้เป็นอย่างนั้น
    อย่างไร..หัวใจฉันก็ให้เธอแล้วคนของความผูกพัน
    การกระทำของฉันจะยืนยันว่า..เรื่องระหว่างเราเป็นไปด้วยดี
    
    ไม่ต้องเปลี่ยนตัวเองมากนัก
    เผื่อวันไหนเธอหมดรัก..ฉันจะได้ไม่ร้าวรานเจียนขาดใจ
  • tiki

    28 กุมภาพันธ์ 2547 17:55 น. - comment id 222709

    คิก คิก  อ่านแล้วขำจริง
    :)
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 มีนาคม 2547 21:16 น. - comment id 223991

    สงสัยเราจะเป็นเอามาก
    เมื่อตอนเขามาฝากรักให้
    ดูซิอายอ๊ายอายเหลือใจ
    ยิ่งเห็นสายตาสดใสก็ยิ่งรู้ในใจว่ารักเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน