"ความฝันของหนู"

ผีเสื้อปีกบางฯ


....ความฝันของหนู
นั้นอยุ่แสนไกล
คืออยากจะให้
ใครใครรักกัน
....สงครามที่มี
หลบลี้หายพลัน
ชีวิตคนนั้น
สุขสันต์มั่นใจ
....เด็กถิ่นกันดาร
อาหารมีให้
อดอยากหมดไป
โรคภัยไม่มี
....แต่เป็นเพียงฝัน
ของวันพรุ่งนี้
ใครช่วยหนูที
ให้ฝันดี...เป็นจริง....				
comments powered by Disqus
  • beautyangle

    14 พฤศจิกายน 2544 07:16 น. - comment id 19331

    ปริ๊ง.......ปริ๊ง........ขอพรวิเศษ....ด้วยเจตนา....บินจากฟากฟ้า....มาเนรมิต....ให้ฝันสวยงาม....
    ตามที่หนูคิด...สมใจดังจิต....เนรมิตทันใด....ปริ๊ง...ปริ๊ง....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน