สำคัญตัวผิดไปรึเปล่า ที่บอกว่าฉันคงต้องเศร้าเมื่อเรื่องของเราจบลงวันนี้ ดีใจด้วยซ้ำไปเพาะว่าอึดอัดใจเต็มที คบกันมาเป็นปีไม่เคยมีเรื่องดีๆให้จดจำ ไม่มีหรอกนะร้องไห้เสียใจ ตอนที่เธอบอกจะไปฉันสาปส่งให้เสียด้วยซ้ำ จะไปลงนรกที่ไหนก็ไปเถอะไปคนใจดำ ฉันจะได้หมดเวรหมดกรรมชีวิตไม่ต้องตกต่ำอีกต่อไป
27 กุมภาพันธ์ 2547 22:27 น. - comment id 222401
เขียนได้ตรงดีค่ะ ตรงใจคนเราเวลาเจ็บมากๆเราก็เป็นเช่นนี้ เหมือนกัน เราก็เป็นคนดีอย่าไปสนใจกับคนเลวๆ ที่จะทำ ให้ชีวิตเราต่ำลงเลยค่ะ
27 กุมภาพันธ์ 2547 22:56 น. - comment id 222411
อ่ะนะ นั่นแหละใช่
28 กุมภาพันธ์ 2547 01:25 น. - comment id 222486
นึกว่าฉันชอบเธอมากรึงัยยัยบ้า นึกว่าฉันรักหนักหนารึงัยแม่ทูนหัว จริงๆแล้วฉันเกลียดเธอซะ...ยัยๆๆๆเห็นแก่ตัว แต่กลับมาเถอะนะแม่ทูนหัว โปรดกลับมา...ฮือๆๆๆ แสวเล่นๆนะอย่าคิดมากอิอิ
28 กุมภาพันธ์ 2547 10:55 น. - comment id 222571
ทำไมเขียนบทร้ายจังเลย แบบนี้ก็อดได้เป็นนางเอกกับเขาสิครับ
29 กุมภาพันธ์ 2547 02:43 น. - comment id 222821
ว้าตรงใจจัง ปรบมือดัง ๆ ให้ สำหรับความจิงที่สื่อออกไป แทนใจของ.......เรา
29 กุมภาพันธ์ 2547 15:28 น. - comment id 223039
สำคัญตัวเองผิดไปหรือเปล่า กับแค่รักเราต้องร้าวก็แค่นั้น เธอใช่จะดีจะเด่นหรือเป้นคนสำคัญ แค่เธอไปจากฉันไม่มีวันที่ฉันจะเสียใจ *-*ชอบมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
2 มีนาคม 2547 20:59 น. - comment id 223978
ร้ายบ้างดีบ้างชีวิตถึงจะมีรสชาตินะคุณชัยชนะ กลอนของคุณที่postให้น่ารักดีค่ะ ดีใจนะที่ท้องฟ้าได้เจอกับผืนดินอีกครั้ง ขอบคุณที่แวะมา และจะลืมเสียไม่ได้ผู้หญิงไร้เงาเพื่อนที่แสนดีของท้องฟ้าเสมอ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมอยู่บ่อยๆ ขอโทษที่ไม่ค่อยมีเวลาแวะไปหาคุณ