สักคนหนึ่งที่ไม่มี

ฟา

หากจะมีคนหนึ่งที่ตรงไหน
รักเราได้นิรันดร์สักคนหนอ
หนึ่งคนนั้นอยู่ที่ใดจะเฝ้ารอ
ถ้าไม่พบอาจจะขอไม่มีใคร
              @@@    
แต่คนไหนใครเล่าเขาจะรัก
ใจดวงไหนจะประจักษ์ถึงคุณค่า
กับรักแท้ของใจเจ้าน้ำตา
ที่ขลาดกลัวเกินกว่ากล้าเปิดตัว
              @@@
เพราะหนึ่งรักจากใครที่เคยเห็น
มันกลายเป็นความเศร้าที่ฝังหัว
เมื่อแรกเริ่มรักเรากลับหายตัว
กระชากหัวใจหนึ่งให้ปลิดปลิว
              @@@
เหมือนจะต้องคำสาปในเรื่องนี้
บทจะมีกลับเป็นผีไปทุกหน
ใครคิดรักกลับสิ้นปราณเสียทุกคน
สุดสับสนจำต้องทนไม่รักใคร				
comments powered by Disqus
  • tiki

    28 กุมภาพันธ์ 2547 01:02 น. - comment id 222474

    คุณฟา รบกวนใส่สีเข้มๆหน่อยนะคะ มองมิเห็น
  • พี่พุด

    28 กุมภาพันธ์ 2547 11:37 น. - comment id 222591

    ฟาฟ้าพาร่ำไห้
    ใจเดียวดายเข้าใจในสับสน
    วันที่ฟ้าหลั่งน้ำตาทุกข์ระทม
    หวังวันตรมผ่านไป..ใจพบงาม
    
    รักและจำฟาได้ค่ะ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 กุมภาพันธ์ 2547 14:27 น. - comment id 222992

    หากจะมีใครสักคนที่สนฉัน
    มาร่วมกันผูกพันสร้างฝันใฝ่
    หากจะมีใครสักคนที่รักปักดวงใจ
    มามอบความรักให้ก็จะดี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ฟา

    19 ตุลาคม 2547 14:01 น. - comment id 283404

    */*/*/*/*
    
    
    
                  THANK YOU SO MUCH !
    
    
    
                                                           */*/*/*/*/
    
    
  ฟา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน