เธอคือ....ทุกสิ่ง

ในฝัน

เธอคือแสงไฟในใจฉัน
เธอคือแสงตะวันที่สดใส
เธอคือดาวดวงน้อยที่ล่องลอยในฟ้าไกล
เธอคือแรงผลักดันที่ทำให้ก้าวต่อไปในทุกนาที
วินาทีนี้เธอคือสมบัติที่ล้ำค่า
ที่ในหนึ่งกาลเวลาจะค้นพบได้อย่างนี้
คนนี้แหละใช่เลยที่รอมาตลอดหลายปี
นานๆจะหลงมาซักที..จะไม่ยอมให้หลุดมือ
(นานๆจะมาซักที.....รอจนแก่เลย)				
comments powered by Disqus
  • tiki

    27 กุมภาพันธ์ 2547 17:07 น. - comment id 222275

    อือ ชื่อก็เพราะ กลอนก็เพราะ ความหมายก็ดี
    อารมณ์ก็ดีคะ ยินดีที่มาอ่านค่ะ
  • พู่กันของหูกวาง

    28 กุมภาพันธ์ 2547 01:11 น. - comment id 222480

    กลอนน่ารักมากครับ *-*
    ผมก็นานนานจะหลุดมาจากแวดวงสาวสวยได้ซักที..เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน *-*
    อิอิ *-*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 กุมภาพันธ์ 2547 14:05 น. - comment id 222978

    เธอคือแสงไฟในชีวิต
    ที่ทำให้ฉันมีสิทธิ์ชีวิตใส
    เธอคือหนึ่งที่ค้นหาในหัวใจ
    แล้วก็เจอคนที่ใช่ก็คือเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ดีใจด้วยนะค่ะ ได้เจอเสียที*-*
  • คนไร้นาม

    21 มีนาคม 2547 08:34 น. - comment id 234189

    สุขหรือทุกข์      อยู่ที่ใจ      มิใช้หรือ
    ถ้าเราถือ         ก้อเปงทุกข์ ไม่สุขสันต์
    หากปล่อยวาง  ก้อว่างทุกข์  สุขนิรันดร์
    เพราะฉะนั้น   จงเลือกทาง ว่างทุกข์เอย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน