ท่ามกลาง ผู้คนที่วุ่นวาย ด้วยคนที่มากมาย และเสียงดังน่ารำคาญ ใจฉันกลับเงียบงัน เงียบสงัดไม่น่าเชื่อ มีเสียงดังที่จุนเจือ คือเสียงใจของฉันเอง ไม่น่าเชื่อเลยใช่ไหม ที่ทำใจเป็นเงียบได้ ทั้งที่มีคนมากมาย กับเสียงต่างๆที่ชวนฟัง แต่ใจฉันกลับรำคาญ กับเรืองราวที่เป็นอยู่ มันไม่เหงาถ้าแค่ดู ทางกลับกันไม่ต้องการ มีสิ่งเดียวในใจฉัน ที่ต้องการในตอนนี้ สิ่งเดียวที่ในใจมี คิดถึงเธอมากที่สุด
27 กุมภาพันธ์ 2547 18:52 น. - comment id 222342
มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ ----------กลอนน่ารักดี----------
27 กุมภาพันธ์ 2547 21:18 น. - comment id 222379
เขียนได้ดี ค่ะ แต่ไม่ทราบว่าให้อ่านสัมผัสอย่างไร แต่ก็ดีค่ะ
29 กุมภาพันธ์ 2547 12:52 น. - comment id 222914
มีความเงียบเกิดขึ้นในใจ มันเงียบจนฉันรับไม่ไหวฉันโหยหา อยากให้เกิดเสียงหนึ่บกระซิบอุรา เสียงของเธอที่บอกว่ารักฉันที่สุดเลย *-*ความหมายดีค่ะ*-*
29 กุมภาพันธ์ 2547 21:15 น. - comment id 223168
ท่ามกลางความสับสนของผู้คน ท่ามกลางความชุลมุนขวักไขว่ สิ่งเดียวที่เธอเคยต้องการคือหัวใจ ของใครสักคนที่กำลังคิดถึง อยากอยู่กับเธอเพียงผู้เดียว ไม่อยากเปล่าเปลี่ยวเงียบเหงา ตัวเธออยู่ท่ามกลางผู้คนคลุกเคล้า คิดถึงเธอสุดจะเหงา โปรดอยู่ด้วยกัน........ ................................................... :)
2 มีนาคม 2547 18:39 น. - comment id 223891
จะอยู่กับเธอแน่ไม่ต้องห่วง เพราะรักเธอมากนักและสุดหวง จะไม่ยอมให้เธอเปลี่ยนคู่ควง รักและหวงเธอคนเดียวฟองอากาศ