บาป.......

บัวเผื่อน

            ฉันกำลังทำร้ายเธอ
     ที่เคยคิดว่ารักเสมอ...มันไม่ใช่
      แรกๆฉันอาจดูจริงใจ
      แต่ตอนนี้ความบริสุทธิ์ใจ..มันไม่มี
                   อยากหลอกตัวเอง
      แต่ก็ไม่เก่งในเรื่องนี้
      ฉันไม่ได้รักเธอแล้วคนดี
      ความรู้สึกที่เคยมี..มันเปลี่ยนไป
                   ฉันยอมรับผิด
      ก่อนที่บาปมันจะฝังติด...ไปกันใหญ่
      ขอบคุณสำหรับหัวใจ
แต่ฉันคงเลวเกินไปเกินกว่าจะควร...ได้รับมัน...				
comments powered by Disqus
  • เด็กหญิงสานฝัน

    27 กุมภาพันธ์ 2547 19:25 น. - comment id 222351

    คอนนี้กำลังเจอเรื่องแบบนี้เลยค่ะ เป้นกำลังใจให่นะ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 กุมภาพันธ์ 2547 12:30 น. - comment id 222897

    ดีใจที่เธอบอกฉันมาตามตรง
    ซึ่งทำให้ฉันอาจงงแต่ความปลงที่เธอมอบให้
    ก็ยังดีถ้าวันนี้ฉันต้องเสียใจ
    ดีกว่าอยู่อยู่แล้วต้องเสียวันเวลาที่ยิ่งใหญ่ไปกับรักที่มี
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆเลยค่ะ  ให้เขาเสียใจวันนี้ดีกว่าเสียใจทีหลังค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน