จากก็จบ...

บัวเผื่อน

จากกันไปวันนี้เลยก็ได้
จะต่างกันเท่าไหร่-เร็วหรือช้า
เมื่อที่สุดแล้วก็ต้องเอ่ย...คฎลา
อย่าให้ฉันทนดวงตา
..ที่ไม่มีความห่วงหา..อย่างเคย..
         เหนื่อยแล้วกับการเหนี่ยวรั้งหรือร้องขอ
มันเกินพอกับการถูกเมินเฉย
มันล้าที่จะฝืน..ให้ทุกอย่างกลับคืนมาเหมือนเคย
และอะไรๆมันควรลงเอยกันเสียที่
          ฉันจะลืมคืนวันที่ผันผ่าน
ทุกสิ่งทุกอย่างจะจบสิ้นกัน...วันนี้
ไม่ต้องพูดอะไรเพราะฉันเข้าใจดี..
      เธอหันหลังไปวันนี้... 
ฉันก็ลืมเธอวินาทีนี้...เช่นกัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 กุมภาพันธ์ 2547 12:28 น. - comment id 222896

    ไม่ว่าจะเร็วหรือช้า
    การเดินจากลาก็ต้องมีใช่ไหม
    ฉะนั้นขอเธออย่าช้าอยู่ใย
    รีบก้าวไปทิ้งฉันไว้ได้เลย
    
    *-*ชอบมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน