ผู้หญิงที่ไม่มีค่า

โลกนี้สีชมพู

ถ้าเธอมีเขาเป็นที่ 1 อยู่ในใจ
จะเก็บฉันไว้ทำไมเมื่อไม่มีค่า
เอาไว้เป็นเงาแทนเขาในบางเวลา
หรือแค่อยากเห็นน้ำตาของคนไม่มีใคร
ที่ยังให้ฉันยืนอยู่ตรงนี้
คงอยากตอกย้ำฉันอีกทีว่าไม่มีค่าใช่ไหม
เป็นเพียงผู้หญิงที่เธอต้องการในเวลาที่ไม่มีใคร
แต่ไม่ใช่คนที่เธอห่วงใยในสายตา				
comments powered by Disqus
  • ตะแหง่ว

    27 กุมภาพันธ์ 2547 12:17 น. - comment id 222205

    ในสายตาของเธอนั้น
    ฉันอาจเป็นผู้หญิงไม่มีค่า
    จึงทิ้งให้รออยู่อย่างนั้ตลอดมา
    ไม่มีเวลามาเหลียวแลกัน
    
    แต่อยากบอกว่าผู้หญิงไม่มีค่าคนนี้
    ก็รักเธอไม่น้อยไปกว่าใครคนนั้น
    ก็ได้..ฉันจะไปถ้าเธอไม่อยากได้ความผูกพัน
    แล้วอย่ามาเสียใจทีหลังแล้วกัน....
                ....เพราะฉันจะไม่ยอมเจ็บซ้ำอีกที..
    
    กลอนเพราะแล้วจ้ะ...มาเป็นกำลังใจให้..
    
  • โลกนี้สีชมพู

    27 กุมภาพันธ์ 2547 12:22 น. - comment id 222207

    ขอบคุณนะคะ ตะแหง่ว
    
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    27 กุมภาพันธ์ 2547 12:59 น. - comment id 222226

    คุณโลกนี้สีชมพูแต่งกลอนเพราะจังเลยอ่ะ
    ปลาวาฬสีน้ำเงินแวะมาให้กำลังใจนะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 กุมภาพันธ์ 2547 18:17 น. - comment id 222323

    ถ้าเธอมีเขาเป็นที่หนั่งอยู่ในใจ
    แล้วฉันหละเป็นอะไรในใจเธอนั้น
    เป็นแค่คนใกล้ชิดหรือเป็นมิตรในทุกวัน
    หรือเป็นแค่คนช่างฝันที่รักเธอนั้นหมดใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • tiki

    27 กุมภาพันธ์ 2547 21:14 น. - comment id 222376

    คนทุกคนมีค่าคะ 
    ขอให้ภูมิใจในตัวเองเสมอค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน