ตาคู่นั้น....... L,

ผืนดิน


..............เพียงเค้าจ้องมองมา
นัยน์ตาคู่นั้นดูมีความหมาย.......
ฉันสัมผัสความรู้สึกอบอุ่นแบบเดิมได้อีกครั้ง
อย่างน้อย....แววตาคู่นั้นก็ไม่เคยทิ้งให้ฉันอ้างว้าง
ไหวหวั่น.................
แววตาที่ฉันเคยจ้องมองอย่างหลงไหล......
และในตอนนี้.......
ก็ไม่อาจละสายตาจากคนคนน้นได้เลย
........ไม่มีทางเลยจริงๆ 
สิ่งที่ฉันเป็นตอนนี้มันคืออะไร
...............บอกฉันหน่อยได้ไหม
.............ว่ามัน
........เป็นเพียงอาการของความหวั่นไหว
หรือว่ามัน.......
เป็นอาการที่มาจากจิตใต้สำนึกของใจ....  คนหนึ่งคน
				
comments powered by Disqus
  • ฟา

    27 กุมภาพันธ์ 2547 17:25 น. - comment id 222287

    +___o
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 กุมภาพันธ์ 2547 17:59 น. - comment id 222310

    เพียงเขาจ้องมองมา
    ก็รู้ว่าแข้งขามันสั่น
    ใจเต้นระทึกด้วยนึกไม่ทัน
    แถมขาก็สั่นด้วยฉันหวั่นใจ
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • ท้องฟ้า

    27 กุมภาพันธ์ 2547 23:06 น. - comment id 222417

    ชอบบบบบบบมากกกกกกกกก
    เพราะกำลังเล่นสบตากับใครคนหนึ่งอยู่เหมือนกัน
    วันนี้เป็นวันดีนะเพราะท้องฟ้ากับผืนดินได้พูดคุยกัน สวัสดีจ้ะผืนดิน เธอสบายดีใช่ไหม๊
  • Completely

    2 มีนาคม 2547 01:19 น. - comment id 223598

    เมื่อดวงตาของเราสอง ... พบกัน
    ความไหวหวั่น ... พาใจฉันให้หวั่นไหว
    กลัว ... สายตาจะบอกออกไป
    บางสิ่งที่เก็บไว้ ... ความรู้สึกมากมาย ... ว่าใจมันรักเธอ
    
    จะรออ่านบทต่อไปนะคะ
  • วาม

    6 เมษายน 2547 15:41 น. - comment id 242360

    รูปน่ารักจังเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน