เวลาเหงา.....

พริทตี้


.....เวลาเหงาใจมันเบาลอยไปไหน
คิดคิดไปนึกถึงภาพเธอและฉัน
เมื่อครั้งก่อนสองเราเคยผูกพัน
พูดรําพันว่ารักแสนห่วงใย
มาวันนี้ในตรงนี้และที่นี้
เธอคนดีอยู่ตรงไหนในที่ไหน
เวลานี้สองเรานั้นห่างไกล
กลัวความไกลทําให้ใจเธอเปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    26 กุมภาพันธ์ 2547 19:39 น. - comment id 222073

    ลอยไปแล้วอย่าลืมลอยกลับน๊า
    กลอนน่ารักค่ะ มาทักทายนะคะ
  • แก้ม .. ป่อง

    26 กุมภาพันธ์ 2547 19:43 น. - comment id 222077

    จะรออยู่ตรงนี้ .. ที่เก่า
    ซึ่งอาจมีบ้างที่เงียบเหงาและหวั่นไหว
    แต่ความรักที่มีมากกว่าสิ่งใด
    จะดึงรักกลับมาไว้ .. เพื่อรอเธอ
    
    
  • ..สีน้ำฟ้า..

    26 กุมภาพันธ์ 2547 21:51 น. - comment id 222101

    ตามไปไขว่คว้าหัวใจเธอ
    ยังคงรักเสมอ..ไม่ได้หายไปไหน
    แม้เราจะต่างห่างกันข้ามฟ้าไกล
    โปรดรับรู้ไว้..ยังคงรักเธอมิคลาย
    
    **มายืนยันว่ายังรักค่ะ.. กลอนน่ารักดีนะ**
  • ตะแหง่ว

    27 กุมภาพันธ์ 2547 14:36 น. - comment id 222244

    มานั่งเป็นเพื่อนคนเหงาค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    27 กุมภาพันธ์ 2547 17:26 น. - comment id 222288

    เมื่อเวลาที่ฉันเหงา
    ฉันอยากมีเราอยู่เคยข้าง
    เมื่อยามที่ฉันอ้างว้าง
    ฉันอยากอยู่ข้างข้างตัวเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน