จะรอเธอก

mild

เก็บคำว่ารักไว้ให้เธอ
เก็บคำว่าอยากเจอเสมอมา
เก็บคำว่าห่วงหาทุกเวลา
เพื่อจะรอเธอคนดี
อยากให้เธอรู้ว่าคิดถึง
ในจิตรำพึงคนึงหา
แอบซ่อนเร้นไว้ในดวงตา
เพื่อเธอจะกลับมาในเร็ววัน
แม้......จะส่งอีเมล์ไป
ไม่เคยจะได้ตอบกลับมา
คนคนนี้เป็นห่วงเธอหนักหา
กลัวว่าจะเป็นอะไรไป
อยากบอกเธอว่ายังรักอยู่
เธออยู่ทางนู้นจะรู้ไหม
คนนี้ปล่อยใจให้วางไว้
เพื่อรอเธอกลับมารักกัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 กุมภาพันธ์ 2547 18:14 น. - comment id 222008

    อยากบอกให้เธอรู้
    ว่าเธออยู่ในใจนั้น
    ยังคิดถึงซึ้งผูกพัน
    แด่เธอนั้นไม่เปลี่ยนไป
    
    เพียงแต่ในบางครั้ง
    อาจพลาดพั้งยังหวั่นไหว
    แต่เชื่อเถอะดวงใจ
    ยังมั่นไซร้ใจมั่นคง
    
    *-*น่ารักดีค่ะ*-*
  • แทนคุณแทนไท

    26 กุมภาพันธ์ 2547 18:43 น. - comment id 222031

    แม้ไกลใจจงรู้
    รักยังอยู่ไม่เปลี่ยนผัน
    งดงามแม้เงียบกัน
    ภาพฝันยังมีเธอ...
    
    มาทักทายเป็นกำลังใจให้หัวใจที่ปรารถนารักครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน