อยู่ฉันตลอดไป

mild

มีคำๆหนึ่งอยากให้เธอ
ในเวลาที่ต้องใกล้ห่าง
ในเวลาที่ต้องอ้างว้าง
ยังมีฉันเคียงข้างตลอดไป
และ...ในวันใดที่หม่นหมอง
น้ำตาเจ่อนองเอ่อล้นตา
อยากให้เธอได้รู้ว่า
คนๆนี้จะร้อนใจ
หาก......ฉันอยู่ไม่ไกลนัก
ก็จักรีบโผผินบินไปหา
ถ้าหากอยู่ไกลลับตา 
จะรีบมาในเร็ววัน
คำที่อยากจะให้รู้
อาจดูไม่หรูสักเท่าไหร่
แต่ก็เป็นคำที่มาจากใจ
คำๆนั้นคือ....เธอจะอยู่ในใจฉันตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    26 กุมภาพันธ์ 2547 17:51 น. - comment id 221987

    เธอจะอยู่ในใจฉัน
    และจะคงมั่นเสมอไป
    ไม่มีแล้วในหัวใจ
    เพราะฉันมอบให้ได้แค่เธอ
    
    *-*น่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน