สักวาชมจันทร์ด้วยมั่นหมาย ว่ากระต่ายคงลงมาเบื้องล่าง มาค้นหาความรักระหว่างทาง หยุดอ้างว้างเหว่ว้าโศกาใจ อยู่ผู้เดียวเปลี่ยวเปล่าคงเหงาแท้ มีคนแลคอยชแง้เจ้าบ้างไหม หรือเพียงฉันคอยชมจันทร์เฝ้าห่วงใย ด้วยฝังใจอยากให้เธอโน้มมา คงเหมือนรักของข้าในครานี้ ด้วยที่มีเพียงแต่ความห่วงหา ด้วยคอยรอคอยรักจักกลับมา กลับเหว่ว้าเหมือนข้ามองดวงจันทร์ คล้ายสิ่งใดที่รอด้วยลมแล้ง หวังเปลี่ยนแปลงแต่งรักกลับอาสัญ กระต่ายน้อยคงไม่โน้มจากเงาจันทร์ เหมือนรักฉันไม่มีวันกลับคืนเอย..
26 กุมภาพันธ์ 2547 12:32 น. - comment id 221782
ดวงจันทร์...มัยมันแสงจ้าจังๆ
26 กุมภาพันธ์ 2547 14:37 น. - comment id 221869
สักวาชมจันทร์ด้วยมั่นหมาย ส่วนตัวฉันยังเดียวดายให้ขื่นขม ดาวดวงน้อยยังลอยลิ่วปลิ่วลู่ลม แต่ฉันตรมกับความเศร้าเงาน้ำตา *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆเลยค่ะ แต่เศร้าจัง*-*
26 กุมภาพันธ์ 2547 14:54 น. - comment id 221877
คืนนี้พระจันทร์สีเศร้า น้ำตารินเบาๆเพราะความคิดถึง ร้าวใจเพราะความโหดร้ายของคนคนหนึ่ง คืนที่ความรักอีกครึ่ง หายไป สายลมพลิ้วไหวให้เหน็บหนาว แม้แต่ดวงดาวก็ไม่เอาใจใส่ เจ็บกับสิ่งที่เป็นอยู่ มากเกินกว่าใครจะรู้ จะเข้าใจ อยากกอดดวงจันทร์แล้วร้องไห้ไปพร้อมกัน
26 กุมภาพันธ์ 2547 15:26 น. - comment id 221893
ชอบทั้งของผู้เขียนและผู้ตอบกระทู้ โดยเฉพาะน้องแก้มป่อง.. เขียนได้น่ารักมากค่ะ
26 กุมภาพันธ์ 2547 15:36 น. - comment id 221899
พระอาทิตย์ยังไม่ตกไงดวงจันทร์เลยยังไม่ทันขึ้น
26 กุมภาพันธ์ 2547 19:17 น. - comment id 222055
ฉันถามจันทร์ด้วยใจที่ใฝ่ถึง จะมีสักน้อยหนึ่งรู้สึกไหม ว่าแววตาดวงใดอยู่ไกลไกล มองด้วยความ วาบไหวในอุรา ว่าคิดถึงจันทร์งามใจจะขาด รู้สึกทั้งมุ่งมาด ปรารถนา อยากโน้มจัทร์มาใกล้ทุกทุกเวลา อยากกระซิบบอกว่าคิดถึงจัง จันทร์จ๋า.... รู้ไหมว่าใจข้าคอยด้วยความหวัง ................... มาทักทายครับ ร่วมแจมนิดหน่อยเขียนได้ดีมากครับ...ชื่นชม
20 กุมภาพันธ์ 2548 18:25 น. - comment id 283570
อ่านแล้ว