น้าไหลไปไม่มีหวนกลับ คงเหมาะสำหรับความรักของเราใช่ไหม อะไรที่ผ่านมาเธอมักจะบอกว่าให้โยนมันทิ้งไป ให้มันลอยไปกับสายน้ำไหลอย่าสนใจใยดี เรื่องที่เธอแอบปันใจ เธอก็บอก((อย่าคิดให้ลืมมันไป))พูดง่ายนี่ แต่เวลาฉันทำบ้างกลับต่อว่าฉันไม่มีชิ้นดี ไม่ยอมปล่อยมันไปเหมือนกับที่เธอเคยทำ รู้ไหมเธอกำลังกรีดหัวใจฉันช้าๆ ทำให้ไม่สามารถกลับมารักใครได้ใหม่ มันคงเป็นสิ่งที่เธอทำแล้วสาสมใจ เที่ยวแอบปันใจให้ใครๆแล้วทิ้งฉันไว้ข้างหลังเรื่อยมา เธอเห็นฉันเป็นอะไร จะรั้งไว้ทำไมในเมื่อฉันไม่มีค่า พอเถอะพอปล่อยฉันไปกับสายน้ำที่ไหลมา ให้หัวใจจมลงไปดีกว่าอยู่อย่างไร้ค่าเพื่อเธอ
25 กุมภาพันธ์ 2547 18:33 น. - comment id 221451
สายน้ำไม่ไหลย้อนกลับ เหมือนเธอที่ลาลับห่างหาย ทิ้งฉันไว้กับวันเดียวดาย ไม่มีเธอเคียงกายเรื่อยมา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
25 กุมภาพันธ์ 2547 18:42 น. - comment id 221458
สะใจดีครับ ได้อารมณ์ด้วย
25 กุมภาพันธ์ 2547 18:50 น. - comment id 221461
กระแทกอารมณ์จิงๆเลยอ่าค่ะ เพราะจังเลย ปลาวาฬสีน้ำเงิน มาทักทายแล้วก็มาให้กำลังใจนะคะ
25 กุมภาพันธ์ 2547 20:39 น. - comment id 221504
สายน้ำไม่สวนกระแส ก็เหมือนเธอไม่ดูแลแคร์หทัย แต่แรกพบสบรักมีแต่ให้ พอได้ใจเธอเฉไฉไปเป็นอื่น กล่ำกลื่นกลื่นกล่ำช้ำน้ำตา ต้องให้เวลารักษาแผลใจ
25 กุมภาพันธ์ 2547 21:33 น. - comment id 221525
...... เพียงโยนใบไม้ปลิวลงล่าง ให้ร่วงคว้างไหลไปในกระแส แม้สายตาเธอยังมิคิดแล อย่ามาถามว่านับแต่นี้จะมีเธอ...?. ทิกิ_tiki