เรื่องเล่าของคนเอาแต่ใจ (ตอน 12)

-หนึ่ง-



*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*


เรื่องราวในชีวิตฉันเปลี่ยนไป
ก็เพราะเธอรู้ไหม คนไม่เอาไหนไม่เข้าท่า
เคยเป็นคู่กัด และเป็นศัตรูเสมอมา
แต่วันนี้กลับมาจ๊ะจ๋า เมื่อก่อนพูดมาคงอ้วกตาย


ได้เห็นรอยยิ้มหวานแล้วใจมันเต้น
ตาตี่ๆ ที่โตไม่เคยเป็น มันก็เกิดความหมาย
ทำใจเราสั่น- - ไม่รู้จะเขินอะไรมากมาย
แค่ลูกไม้ตื้นๆ ง่ายๆ แล้วเหตุผลใดหัวใจต้องอ่อนให้เธอ


*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*


มาถึงตอนที่ 12 แล้ว 
อยากบอกว่า ที่จริงแล้ว
กลอนทั้งหมด เป็นของน้องสาวเราเอง
แต่ตอนนี้ น้องหนึ่งไม่อยู่แล้ว


เงียบและหายไปนาน


คงลืมกันแล้วล่ะ


แต่เราก็ยังคิดถึง
และอยากทำสิ่งที่เขาหวังให้สำเร็จ
แม้จะไม่ได้รวมเล่มเป็นหนังสือ
แต่ก็เป็นที่หนึ่งที่จะเป็นที่รวมกลอนของเขา
ให้คนที่ใจเดียวกัน ได้เข้ามาสัมผัส


คิดถึงจัง
				
comments powered by Disqus
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    25 กุมภาพันธ์ 2547 17:56 น. - comment id 221393

    แอบมาบ้านนี้ ตั้งแต่เมื่อไหร่จ๊ะหนึ่ง.......
    
    ไม่บอก ไม่กล่าว.....
    
    ยินดีต้อนรับ
    
    1 มาในขณะที่เรากำลังจะไป พอดี
    
    คนที่คุณก็รูว่าใคร เอ๊ะ...จะรู้ไหมนะ
    
    ถ้ารู้ตามกลับไปบอกที่หน้าเราด้วยล่ะ
    อิอิ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 กุมภาพันธ์ 2547 17:59 น. - comment id 221396

    เรื่องราวในชีวิตฉันเปลี่ยนไป
    ตั้งแต่มีใครใครมาห่วงหา
    ทำให้ฉันไม่เหงาเศร้าอุรา
    และดีใจหนักหนาที่ผ่านมาในทุกวัน
    
    *-*กลอนน้องเค้าน่ารักดีนะค่ะ*-*
  • สีน้ำฟ้า

    26 กุมภาพันธ์ 2547 00:16 น. - comment id 221642

    นั่นสิ.. ถ้าไม่ดูเมล์ จะไม่รู้เลยนะว่าเป็นคนเดียวกัน
    
    ก็เห็นไปโพสความเห็นในกระทู้ของ น้องวา แว๊บ ๆ อ่านสำนวนแล้วคิดว่าใช่..
    
    พอดีมาเจอ..เรื่องเล่าของคนเอาแต่ใจ ก็จำได้
    
    ยินดีต้อนรับด้วยจ้ะ ไปโพสที่พลอยจันทร์มั่งดิ.. แถวนั้นยังเหงา และยังต้องการให้ไปอยู่เป็นเพื่อนนะ..
  • -หนึ่ง-

    26 กุมภาพันธ์ 2547 12:26 น. - comment id 221775

    หวัดดี เธอ
    เราก็มาอยู่ห้องนี้นานแล้วล่ะ
    แต่ส่วนใหญ่เข้ามาเฉยๆ
    
    ไม่ค่อยได้ทำอะไร
    แต่อดีช่วงนี้เบื่อๆ
    เลยแวะมาหาไรทำ
    
    ก็พอดีมีกลอนของน้องหนึ่งที่เราเก็บไว้
    เลยเอามาเกลานิดหน่อย แล้วลงให้เขา
    
    จะได้ไม่รู้สึกว่าติดค้างอะไร
    
    ************
    ขอบคุณมากๆ นะ
    ผู้หญิงไร้เงา
    
    ดีใจ ดีใจ ที่แวะเข้ามา
    
    **************
    หวัดดีแจมมี่
    
    คิดถึงจัง
    
    ไม่แวะไปบ้านหลังโน้นมั่ง
    
    แล้วจะแวะไปที่พลอยจันทร์มั่งนะ
    
    แต่จะแอบๆ ไปดูละกัน
    
    คิดถึง คิดถึง
    
    ^_______^
    
    
    **************************************
  • ท้องฟ้า

    26 กุมภาพันธ์ 2547 17:18 น. - comment id 221956

    คนบางคนยังอยู่ในใจเราเสมอ แม้ว่าเขาได้จากไปแล้ว มาให้กำลังใจพี่ชายที่แสนดีค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน