เรื่องเล่าของคนเอาแต่ใจ (ตอน 11)

-หนึ่ง-



*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*


เธอถามฉันว่าเสาร์นี้ว่างหรือเปล่า
จะว่างไม่ว่างเกี่ยวกันไหมเรา ถามไม่เข้าเรื่อง
เธอก็ยังถามซ้ำ สรุปว่าว่างไหม พูดมากเวลาเปลือง
ถ้าว่างแล้วเธอจะเคือง ว่าชีวิตฉันว่างมากหรือไง


เธอจะชวนไปดูหนังด้วยกัน
เพื่อนเยอะแยะทำไมมาชวนฉัน จะเล่นไม้ไหน
ก็แค่อยากรู้เหตุผล ว่าทำไมและทำไม
แต่จะปฏิเสธก็ดูใจร้ายเกิน ตกลงไปก็ได้แล้วกี่โมง


*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 กุมภาพันธ์ 2547 14:47 น. - comment id 221196

    แค่ต้องการชวนเธอไปดูหนัง
    และไปนั่งฟังเพลงให้รื่นเริงสุขขี
    ใยเงเธอต้องมาทำให้เสียเวลาและนาที
    เอาเป็นว่าบ่ายโมงพรุ่งนี้เราเจอกัน
    
    *-*หนังเข้าบ่ายโมงตรงค่ะ อิอิ กลอนน่ารักจัง*-*
  • -หนึ่ง-

    25 กุมภาพันธ์ 2547 17:41 น. - comment id 221376

    อย่าไปสายล่ะ
    
    รออยู่นะ
    
    ^_______^
    
    ****************************
  • ช็อกโกแล็ต

    25 กุมภาพันธ์ 2547 18:22 น. - comment id 221432

    อ่า.............หนังฟรีแบ่งแล็ตดูบ้างซี่ อิๆๆ
  • -หนึ่ง-

    26 กุมภาพันธ์ 2547 12:15 น. - comment id 221771

    หวัดดีจ้า แล็ต
    ดีใจนะ ที่แวะมา
    ตั๋วหนังมีสองใบ
    แต่ใจใจเดียวแบ่งไงดีนะ
    
    ^________^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน