เรื่องเล่าของคนเอาแต่ใจ (ตอน 10)

-หนึ่ง-



*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*


เธอโทรมาบอกว่า...คิดถึง
อะไรนะพูดช้าๆ ชัดๆ อีกทีนึง จะได้ไหม
กลัวว่าหูของฉันจะได้ยินผิดไป
คิดถึงอะไรยังไง คิดถึงใคร ย้ำได้ไหมอีกที


ก็เพิ่งเจอกันอยู่เมื่อชั่วโมงที่แล้ว
หรือว่าหูของฉันจะได้ยินแว่ว ไปเองกับคำนี้
บ้าไปหรือเปล่า เจอกันอยู่ทุกวันทั้งปี
อยู่ๆ ก็บอกคิดถึงฉันคนนี้  คิดถึงทำไม.....


*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*.*
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 กุมภาพันธ์ 2547 21:33 น. - comment id 220893

    ที่บอกว่าคิดถึงซึ้งเธอนัก
    ก็นึกรักเข้าใจหัวใจเอย
    จึงได้บอกคิดถึงซึ้งเหมือนเลย
    และเอื้อนเอยเฉลยให้ในทุกครั้ง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • -หนึ่ง-

    25 กุมภาพันธ์ 2547 17:40 น. - comment id 221372

    ขอบคุณนะ
    ผู้หญิงไร้เงา
    
    ดีใจที่ได้ชทักทายกันอีกที
    
    ขอบคุณสำหรับกลอนด้วนะ
    
    ^____^
    
    ******************************

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน