เราอาจใช้ความฝันก้าวถึงสิ่งที่หัวใจปรารถนา เราอาจคว้าฝัน ในวันที่เรามีความตั้งใจ แต่เราอาจจะพลาดฝัน หากหัวใจไม่กล้าพอ แม้วันที่เราอาจยืนคอยรถในวันอากาศดี เราอาจได้เห็นความหลากหลายของผู้คน ที่ไม่เคยรู้จัก เห็นแต่สิ่งภายนอก อาจมีหลายสิ่งที่เรายังไม่ได้เห็นจากตัวเขา หากไม่ได้มีโอกาสได้รู้จักกันมาก่อน สิ่งที่จำเป็นของวันนี้ อาจไม่ใช่เรื่องสำคัญในวันพรุ่งนี้ก็ได้ คิดให้ชีวิตเป็นบวก หัวใจก็จะบวกไปด้วย วันนี้มีอะไรที่ตัวเองไม่รู้สึกดีเท่าไหร่ กับการที่ต้องพูดถึงคนอื่นลับหลัง ไม่แฟร์สำหรับเขาเลย ต้องขอโทษด้วย ไม่มีเหตุผลอะไรที่ทำให้หัวใจเจ็บ เกินกว่า เมื่อพูดถึงใครในแง่ร้าย หัวใจเราก็ได้รับสิ่งร้าย ๆ ไปด้วย ก็ตั้งความหวังไว้ว่า จะหันมุมมองกับเขาเสียใหม่ แม้จะยังไม่เข้าใจในตอนนี้ ก็น่าจะไม่สายจะพยายามต่อไป วันนี้หัวใจแข็งแรงดี
24 กุมภาพันธ์ 2547 21:20 น. - comment id 220881
จะพยายามทำความเข้าใจ และก้าวไปด้วยใจมุ่งมั่น มีสิ่งใดจะร่วมฝ่าฟัน เพื่อให้ถึงซึ่งจุดฝันฉันจะไป และฉันจะก้าวด้วยหัวใจที่แข็งแรง โดยไม่ยอมอ่อนแรงเพื่อหวั่นไหว ทุกปัญหาที่เข้ามาในหัวใจ ฉันจะขจัดให้หมดไปเพื่อให้ถึงเส้นชัยที่รอคอย *-*ความหมายดีมากเลยค่ะ*-*
25 กุมภาพันธ์ 2547 16:15 น. - comment id 221246
ทุกอย่างขึ้นอยู่กับหัวใจของเราเอง เห็นด้วยนะค่ะ ^-^
25 กุมภาพันธ์ 2547 16:39 น. - comment id 221270
ดีใจจัง ได้เจอเพื่อนเก่า ขอบคุณผู้หญิงไร้เงา และข้าวปล้องนะ เขียนดีเหมือนเดิมนะ