เจ็บช้ำน้ำตารินไหล อดทนมามากมายเพื่อเธอคนนี้ ร้องไห้ซ้ำๆอดทนเพื่อเธอรู้ไว้คนดี เจ็บไม่รู้กี่ทีแต่ก็เก็บไว้..เพราะรักเธอ จนวันสิ้นสุดของความรัก ทนไม่ได้อีกแล้วขอออกห่างซักหน บางทีเธออาจลืมไปว่าฉันก็เป็นคน ความอดทนที่เคยมีเริ่มหมดไป ไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว ฉันจะต้องยืนหยัดขึ้นมาใหม่ จะไม่ทนให้เธอเหยียบ...คนหลายใจ ขอพูดอะไรซักคำได้ไหม>ฉันเกลียดคนอย่างเธอ
24 กุมภาพันธ์ 2547 16:27 น. - comment id 220732
อย่าไปจากฉันเลย ที่ฉันทำเฉยเมยใช่ว่าจะไม่สน ขอโทษที่ทำให้เธอรู้สึกต้องอดทน แต่ขอโอกาสอีกสักหนให้ฉันได้รักเธอกลับคืน
24 กุมภาพันธ์ 2547 17:39 น. - comment id 220801
เจ็บช้ำน้ำตารินไหล และต้องเสียใจเมื่อใครห่างหาย ทิ้งฉันไว้กับความลำพังเดียวดาย โดยที่เหมือนฉันได้ตายไปจากเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
24 กุมภาพันธ์ 2547 19:06 น. - comment id 220830
= ..ขอพูดอะไรซักคำได้ไหม.. ..อย่าหวังจะเห็นฉันร้องไห้ เหมือนเมื่อวาน.. กลอนเพราะนะ ความหมายดีจ๊ะ ขอบคุณเหมือนเดิมที่แวะไปอ่านกลอนเรา
24 กุมภาพันธ์ 2547 21:29 น. - comment id 220890
กลอนเพราะมากความหมายดีทีเดียวค่ะ มาเป้นกำลังใจให้
25 กุมภาพันธ์ 2547 10:04 น. - comment id 221014
เจ็บช้ำมามากพอ... ครั้งนี้ขอรักแค่ตัวเอง.... รักตัวเอง..ดีก่ารักคนอื่นเนอะครับ *-*
25 กุมภาพันธ์ 2547 17:23 น. - comment id 221341
-ข้าวปล้อง> แหม...อย่าแก้ตัวแทนสิคะ^__^ ผู้หญิงไร้เงา ขอบคุณที่แวะมาบ่อยๆเด้อค่ะ น้องกาญ... ช็อกแล็ตหายไปนานน้องกาญไม่ว่ากันนะ เด็กหญิงสานฝัน..แต้งหลายเด้อ พู่กันของหูกวาง....ใช่ค่ะ แต่รักคนอื่นก็ต้องมีบ้างไม่งั้นโลกล่มสลายแน่ อิๆ
25 กุมภาพันธ์ 2547 18:26 น. - comment id 221442
เมื่อเธอไม่สนใจฉันคงต้องรักตัวฉันเอง.. จิงป่าวอ่า มาเป็นกำลังใจให้น๊าคร่า