คิดถึงคนไกล

ไอหมอก

คิดถึงคนไกลตา เมื่อคราจาก
คิดถึงมากรู้ไหมใจห่วงหา
คิดถึงรักเคยหวานเนิ่นนานมา
คิดแล้วพาอาลัย ยามไกลกัน				
comments powered by Disqus
  • ช็อกโกแล็ต

    24 กุมภาพันธ์ 2547 15:55 น. - comment id 220709

    คิดถึงๆๆๆคิดถึงใครอ่ย แวะมาเยี่ยมนะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 กุมภาพันธ์ 2547 17:27 น. - comment id 220790

    คิดถึงคนไกลตาเมื่อลาจาก
    คิดถึงมากเลยรู้ไหมหทัยฉัน
    คิดถึงเธอทุกทิวาราตรีนั้น
    คิดถึงกันบ้างไหมในใจของเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*
  • ไอหมอก

    24 กุมภาพันธ์ 2547 19:29 น. - comment id 220838

    ขอบคุณค่ะทุกคนที่เป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ตะแหง่ว

    25 กุมภาพันธ์ 2547 10:22 น. - comment id 221022

    คิดถึงน้องที่น่ารัก
    คิดถึงนักอยากจะไปหา
    คิดถึงจังคิดถึงทุกวันเวลา
    ป่านนี้ทำไรอยู่นะ..ส่งข่าวมาบอกที..
    
    ทำอะไรอยู่จ๊ะ..
  • พิกุลทอง

    25 กุมภาพันธ์ 2547 13:43 น. - comment id 221148

    จากเธอมา แรมร้าง อ้างว้างนัก
    มิอาจหัก เยื่อใย ใจห่วงหา
    เฝ้านับคืน ฝืนท้อ รอเวลา
    จะกลับมา เคียงคู่ อยู่ด้วยกัน
    
    ฝากหัวใจ ดวงน้อย ลอยไปหา
    แทนสัญญา คาใจ ไม่เปลี่ยนผัน
    แม้ตัวห่าง หากใจ เราใกล้กัน
    ระยะทาง อันไกลนั้น ฉันไม่กลัว
    
    ยังคงมั่น ในรัก ปักดวงจิต
    ยังคงคิด คำนึงเจ้า ไม่เขลาขลัว
    ยังเรียกชื่อ กู่หา กายาตัว
    ยังคงมัว มัวรักเจ้า ทุกเช้าเย็น
    
    ขึ้นชื่อว่า ชาติชาย หมายความสัตย์
    ใจผูกมัด แด่เธอ เธอก็เห็น
    แม้นหญิงอื่น งดงาม กว่าเนื้อเย็น
    แต่เธอเป็น หนึ่งดวงใจ ตลอดมา
    
    จึงขีดเขียน กลอนกาพย์ ฝากฝังรัก 
    ใจประจักษ์ แจ้งจิต เสน่หา
    ด้วยคะนึง ถึงคนไกล ที่จากมา
    ถึงเวลา จะกลับไป ให้พบเจอ
    
    ขอเพียงแต่ คนดี อย่ามีอื่น
    ฉันคง ต้องสะอื้น คอยเก้อ
    เพราะหัวใจ ฝากไว้ ที่ตัวเธอ
    ขอเจ้า อย่าเผลอ ทำลายมัน...
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน