เดือนพราวดาวพริบขลิบฟ้า มองหา..คว้าใฝ่...ไกล...หมอง นึกนวลหน้าน้ำตานอง ไยต้องรักห่างว้างจริง ถามเดือนเบือนฟ้าลาดึก ดาวพรึกนึกคอยอ้อยอิ่ง ฟ้ากว้าง..ทางใดได้พิง อกยิ่งกลัดหนอง....รำพัน .........ฝากดวงดาวค่ำคืนนี้ กล่อมคนดีให้หลับฝัน ให้คนดีคิดถึงกัน มีฉันในฝันตลอดไป *** ฝากดวงใจให้จำคำหนักแน่น ฝากทดแทนความแค้นคับรับมิได้ ฝากคนดีที่คอย...น้อยใจกระไร ฝากมิได้......ใจคำนึงถึงมิวาย ๑๑๑๑๑
24 กุมภาพันธ์ 2547 17:14 น. - comment id 220776
อยากจะฝากความรักไปสู่ปลายฟ้า อยากจะฝากสายลมพารักชิดใกล้ อยากจะฝากความคิดถึงซึ่งห่วงใย ไปให้ใครคนนั้นที่ฉันรอ แต่ก็ฝากไปไม่ได้ในทุกที เมื่อเธอคนดีที่เราขอ มีใครเขาคอยเฝ้าพะเน้าพะนอ คอยเคลียคอใกล้ชิดสนิทชม *น่ารักดีค่ะ*-*
24 กุมภาพันธ์ 2547 19:40 น. - comment id 220843
มาอ่าน
10 กรกฎาคม 2547 02:48 น. - comment id 283147
อยากจะฝากความรักไปสู่ปลายฟ้า อยากจะฝากสายลมพารักชิดใกล้ อยากจะฝากความคิดถึงซึ่งห่วงใย ไปให้ใครคนนั้นที่ฉันรอ แต่ก็ฝากไปไม่ได้ในทุกที เมื่อเธอคนดีที่เราขอ มีใครเขาคอยเฝ้าพะเน้าพะนอ คอยเคลียคอใกล้ชิดสนิทชม *น่ารักดีค่ะ*-* จาก : รหัสสมาชิก : 4521 - ผู้หญิงไร้เงา รหัส - วัน เวลา : 224555 - 24 ก.พ. 47 - 17:14 ขอโทษที่ไม่ได้มาตอบ...นานเชียว ครับ...ขอบคุณที่แวะชมและให้กำลังใจเสมอ ถือโอกาสปิดบ้านนี้เลยนะครับ....
10 กรกฎาคม 2547 02:50 น. - comment id 283148
มาอ่าน จาก : ทิกิ_tiki ของแท้แน่นอน รหัส - วัน เวลา : 224623 - 24 ก.พ. 47 - 19:40 ขอโทษที่ไม่ได้มาตอบ... ขอบคุณที่ตามอ่านเสมอ...ถือโอกาสกล่าวลาแล้วปิดบ้านเท่านี้แล้วครับ