*_* ใช่ฉันหรือป่าว *_*

ไอหมอก

คนหนึ่งในใจที่เธอแคร์
เป็นใครกันแน่บอกฉันได้ไหม
เป็นฉันหรือเปล่าในวันเหงาที่เธอเก็บไว้
อยู่ใกล้ ๆ หัวใจทุกวี่วัน
เพียงหนึ่งคนในนั้น ที่เธอแคร์
บอกให้แน่ได้ไหมว่าเป็นฉัน
ไม่มีใครอื่นที่ให้ความสำคัญ
ยืนยันได้ไหมว่าเป็นฉันเพียงคนเดียว				
comments powered by Disqus
  • พู่กันของหูกวาง

    24 กุมภาพันธ์ 2547 14:47 น. - comment id 220660

    อาจจะเป็นตัวฉันคนนี้...
    หากว่าท่าทีที่เธอยิ้มให้
    เธอยิ้มออกมา..บอกว่ามีใจ
    แล้วอีกไม่นานฉันจะยิ้มไห้..ตอบไปว่าเหมือนกัน
    หากว่าฉันเพ้อเจ้อ
    ที่จริงเธอไม่ได้คิดอย่างนั้น
    เมินความรักที่มี..ไม่ใยดีในความสำคัญ
    ฉันก็คงเจ็บลึกลึกอยู่ไม่กี่วัน..คงหายดี
    
    รักแท้...อาจไม่แน่นอนนะคับ *-* อิอิ 
    กลอนน่ารักดีครับ *-*
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 กุมภาพันธ์ 2547 17:00 น. - comment id 220760

    คนหนึ่งในใจที่เธอแคร์
    และต้องการดูแลห่วงหา
    ใช่ฉันหรือเปล่าที่ผ่านมา
    และในอนาคตข้างหน้าใช่ฉันหรือเปล่า
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน