ความรูสึก

zagazig

 
      ฉันอยากรู้สึกความรู้สึกเธอในตอนนี้
.......ว่าที่เธอบอกรักฉันนั้นจริงไหม
      ทำไมเธอถึงดูเงียบ ๆ ไป...............
      รู้ไหมว่าใจฉันนั้นมันทรมาน
      ฉันนั้นยังรอเธออยู่เสมอ
.......ยังคอยมะเมอถึงเธอทุกคำเช้า
       อยากรู้ว่าเธอคิดยังไงกับเรื่องของสองเรา
       อย่าปล่อยให้ฉันเฝ้าพร่ำเพร้อรอเธอแต่เพียงผู้เดียว				
comments powered by Disqus
  • รดา

    24 กุมภาพันธ์ 2547 13:18 น. - comment id 220595

    จายเย็นนู๋น้อย อิอิ มะต้องรีบ..
  • พู่กันของหูกวาง

    24 กุมภาพันธ์ 2547 14:42 น. - comment id 220655

    บางทีในช่วงของวันเวลา...
    เราอาจเข้าใจจากการกระทำของเขา...
    แต่ระวังว่าเราอาจจะตีความของทีท่าเขาเป็นอย่างอื่นนะครับ...
    ทางที่ดี...มองดูเขาอย่างตัวเรา...เป็นตัวของตัวเราดีที่สุดนะคับ *-*
    เป้ฯกำลังใจให้นะ
  • เสียงเรียกของสายลม

    24 กุมภาพันธ์ 2547 14:56 น. - comment id 220665

    เป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 กุมภาพันธ์ 2547 16:40 น. - comment id 220744

    ฉันอยากรู้ความรู้สึกของเธอนั้น
    ว่าเธอมีฉันนั้นหรือไม่
    หรือเธอไม่เคยมีที่หัวใจ
    และมอบรักให้ใครได้ไว้ครอง
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน