...ยังไม่สายถ้าต่างจะจากไป...

ไอหมอก

ยังไม่สายถ้าต่างต้องการจะจากไป
ในเมื่อหัวใจรักของเราแปรผัน
หมุนเวียนเปลี่ยนไปตามคืนวัน
คนอย่างฉันไม่มีค่าในใจเธอ
ฉันทำผิดหรือ....
เธอจึงเลิกเชื่อถือและผลักไส
หลบหน้าหนีห่างอย่างสิ้นเยื่อใย
ราวกับฉันเป็นใครที่น่าเกลียดชัง
       ยังมีต่อนะคะ				
comments powered by Disqus
  • รดา

    24 กุมภาพันธ์ 2547 13:17 น. - comment id 220593

    ต่างคน 
    ต่างคิด
    ต่างจิต
    ต่างใจ 
    ต่างอยากฝันใฝ่
    ต่างอยากมีใคร..ในใจซักคน
    ต่างก้อไม่กล้า..ว้าวุ่นสับสน
    ต่างซ่อนใจตน
    ต่างไม่เคยค้นหา
    ต่างคนแยกห่าง
    ต่างคนร้างลา
    ต่างก้อซ่อนหน้า
    ..ในความเย็นชาของตัวเอง..
    ((( จำไม่ได้ว่ากลอนของใคร ชอบ ท่องได้จนเดี๋ยวนี้))))
    
  • อาบูไซยาบ

    24 กุมภาพันธ์ 2547 13:25 น. - comment id 220599

    ปกติจ๊ะใครๆก็เป็นกันทั้งนั้นแหละ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 กุมภาพันธ์ 2547 16:39 น. - comment id 220743

    ทำไมต้องเมนหน้าหนี
    หรือจะหลีกหลี้ไม่ยอมพบหน้า
    แล้วบ่อยความเข้าใจผิดมาบอกลา
    และสิ่งที่ผ่านมาคือปัญหาของหัวใจ
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน