ฉันไม่ต้องการ คำพูดที่หวาน หวาน ฉํนไม่ต้องการ ให้เธออยู่กับฉันเสมอ เสมอ ฉันไม่ต้องการคำรัก จากปากของเธอ หากถ้อยคำที่เสนอ มันไม่จริง หากคำนั้นไม่ได้พูดออกจากใจ เพียงกลั่นมาจากสมองส่วนใด ในทุกทุกสิ่ง เพียงพร่ำบอกกับใครต่อใคร ว่ารักจากใจจริง หากเธอเห็นเป็นเพียงบางสิ่ง ที่ไม่สำคัญ ขอใช้เวลาเป็นเครื่อง พิสูจน์ แทนคำพูดที่เธอให้มานั้น แทนคำว่าเธอนั้นรักกัน และผูกพัน ฉันจะใช้สองตานั้น อ่านเธอเอง
24 กุมภาพันธ์ 2547 00:45 น. - comment id 220417
ตอนแรก แต่งมายาวมาก สดๆเลยค่ะ แต่ไม่ได้พิมพ์ไว้ก่อน พอโพสต์มา หาย 2 เที่ยว เพราะใส่ภาพ ที่ไฟล์ ยาวไปหน่อย ก็เลยข้อความหาย พอแต่งอีกทีลืมของเก่าเมื้อกี้หมด ทีนี้แต่งใหม่เลยสั้น จิ๊ดเดียวเองค่ะ
24 กุมภาพันธ์ 2547 01:22 น. - comment id 220446
เพราะดีครับ..[ ^ - ^ ]
24 กุมภาพันธ์ 2547 01:28 น. - comment id 220452
ขอบคุณค่ะ คุณwaynar ของคุณเองก็ใช่ย่อยค่ะ
24 กุมภาพันธ์ 2547 06:34 น. - comment id 220482
ขอให้กาล เวลา พาพิสูจน์ แทนคำพูด ด้วยการทำ ที่มอบให้ ยินดีตาม คำสั่ง คอยรับใช้ ให้บุกน้ำ ลุยไฟ ได้เพื่อเธอ นอนดึกนะครับ
24 กุมภาพันธ์ 2547 08:04 น. - comment id 220489
ส่งกำลังมาให้ค๊ะ
24 กุมภาพันธ์ 2547 15:03 น. - comment id 220672
กลอนเพราะมากเลยค่ะ รูปก็สวย เก่งจังค่ะ
24 กุมภาพันธ์ 2547 15:11 น. - comment id 220679
ฉันขอใช้วันเวลา เพื่อตัดสินความห่วงหาของเธอนั้น ว่าเธอมีฉันในใจที่ผูกพัน หรือเธอนั้นไม่เคยจริงจังกับฉันเลย *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
24 กุมภาพันธ์ 2547 19:43 น. - comment id 220847
ถึงเสียงเรียกของสายลมค่ะ....... ขอบคุณสำหรับคำชมนะค่ะ จะเก็บไว้ เพื่อเป็นแรงใจในวันต่อๆไปนะค่ะ
24 กุมภาพันธ์ 2547 19:44 น. - comment id 220848
ถึงพี่ตูน.......... ผู้หญิงไร้เงาคนเก่ง ของน้องเบญ ที่เข้ามาชมกลอนเบญตลอดเลยค่ะ ขอบคุณนะค่ะ ......................