รัก............
sun strom
หากเรารักใครสักคนด้วยดวงจิต
จะไม่คิดหวั่นเกรงให้สับสน
รักที่มี จะมั่นคง พร้อมทำตน
ให้เป็นคนมีค่าไม่อ่อนแอ
กว่าจะรักใครซักคนนั้นมันยาก
ต้องลำบาก ดูใจ ให้ถ่องแท้
หากรักเกิด ต้องมั่นคง และดูแล
ต้องแน่วแน่ ฝ่าฟัน ให้ได้มา
ถึงจะยากแสนยากก็ไม่หวั่น
จะคอยวัน รักนั้น มั่นคงหนา
แม้อยู่ห่างแสนไกลจะรอท่า
รอรักมา หาเรา ทั้งเช้าเย็น
รักคำนี้ มีพลัง คอยหนุนส่ง
ให้เราคง คุณความดี ไม่เน่าเหม็น
ประคองกาย ประคองใจ ให้คิดเป็น
ไม่ซ่อนเร้น อำพราง ยามร้างไกล
อยู่ที่ไหน ใกล้ไกล ใจคงมั่น
แม้คืนวัน ผันแปร เปลี่ยนแปลงไซร์
รักของเรา มั่นคง ด้วยดวงใจ
รักมอบให้ ใครคนหนึ่ง ....ตลอดกาล