คิดถึงมาก

นกถึดทือ


คิดถึง...ทุกท่าทีที่เคยเห็น
คิดถึง...เคยเย้าเล่นเสน่หา
คิดถึง...สรรพสำเนียงในวาจา
คิดถึง...ประกายตาที่เคยมอง
คิดถึง...ทุกนาทีที่ผันผ่าน
คิดถึง...เมื่อวันวารมีเราสอง
คิดถึง...อ้อมแขนที่กอดตระกอง
คิดถึง...กรุ่นกลิ่นน้องประคองใจ				
comments powered by Disqus
  • รดา

    23 กุมภาพันธ์ 2547 00:10 น. - comment id 219970

    คิดถึง..คนที่เคยเคียงคู่
    คิดถึง..คนเคยอยู่เคียงใกล้
    คิดถึง..คนเคยเคยรู้ใจ
    คิดถึง..คนไกลที่ห่างกัน
    คิดถึง..วันที่รักเริ่มก่อ
    คิดถึง..คนเคยง้อคนเก่า
    คิดถึง..เรื่องราวของสองเรา
    คิดถึง..ดวงหน้าที่เคล้าคลอเคลีย
    คิดถึง..ชายหาดที่เคยเคียง
    คิดถึง..เสียงกีต้าร์กล่อม
    คิดถึง..นกน้อยที่รายล้อม
    คิดถึง..ป้อมปราการทราย
    คิดถึง..ฝ่ามืออันอบอุ่น
    คิดถึง..ความหอมละมุนอ่อนหวาน
    คิดถึง..เรื่องเก่าครั้งวันวาน
    คิดถึง..จึงร้าวรานครวญคร่ำรำพัน..
     
    เหล้าเก่าในขวดใหม่ ค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 กุมภาพันธ์ 2547 00:10 น. - comment id 219971

    คิดถึงทุกนาทีที่ผันผ่าน
    คิดถึงอดีตกาลที่ผ่านผัน
    คิดถึงเธอคนดีที่รักกัน
    คิดถึงเธอนั้นจนวันตาย
    
    *-*กลอนไพเราะดีค่ะ*-*
  • moji_kawa

    23 กุมภาพันธ์ 2547 13:50 น. - comment id 220099

    -*- คิดถึง คิดถึง -*-
    
    
    
    คิดถึงเธอ ที่รัก
    
    คิดถึงเธอ ที่พักพิงใจหวั่นไหวหา
    
    คิดถึงเธอ ที่มีกันทุกเวลา
    
    คิดถึงเธอ อยู่ว่า เธอคิดถึงใคร
    
    
    
    
    
    
  • พิกุลทอง

    23 กุมภาพันธ์ 2547 18:32 น. - comment id 220266

    เพราะครับเพราะ
  • Completely

    2 มีนาคม 2547 21:15 น. - comment id 223990

    คิดถึง ... ความทรงจำครั้งเก่าก่อน
    คิดถึง ... ความอาทร ... แววตาใส
    คิดถึง ... แม้นไม่อาจย้อนกลับไป
    เศร้าแค่ไหน ... ช้ำเพียงใด ... ไม่อาจลืม
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน