รู้นะรู้ดีเธอมีใคร รู้อยู่แก่ใจเธอหลอกฉัน รู้อยู่เสมอมาไม่รักกัน รู้เธอแปรผันจากกันไม่มีใจ เธอหลอกฉันมานานนัก เธอหยุดรักกันแค่นี้จะได้ไหม เธอหยุดหลอกคนรักเธอให้เสียใจ เธอบอกลากันทีได้ไหมคนดี
22 กุมภาพันธ์ 2547 21:11 น. - comment id 219870
เข้ามาอ่าน เข้ามา ติ กันได้นะค่ะรับฟังทุกๆ คำพูดเลยค่ะ
22 กุมภาพันธ์ 2547 23:03 น. - comment id 219928
รู้ทั้งรู้ไม่มีสิทธิ์จะชิดใกล้ รู้ทั้งรู้หทัยเธอไม่มีฉัน รู้ทั้งรู้ในจิตคิดผูกพัน รู้ทั้งรู้ไม่มีวันจะสมใจ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
23 กุมภาพันธ์ 2547 12:35 น. - comment id 220073
รู้อยู่แล้ว ในใจ เธอไม่รัก ยังมาหัก มาหาญ ให้ไหลหลง เธอไม่รัก แล้วยัง หลอกกันลง ฉันนั้นปลง ให้เธอไป ไปซะที..... @*_*@ บทกลอนอ่านแล้วเห็นภาพเลยครับ
24 กุมภาพันธ์ 2547 14:07 น. - comment id 220629
อย่ายึดถือสัญญาคนรักกัน เมื่อเธอบอกว่าเธอทนไม่ได้ แล้วจะหมายให้ใครเขาทนไหว เมื่อเธอเฝ้ามองหาหนทางไป แล้วจะให้ใครยืนอยู่ที่เดิม เมื่อนับวันรักเธอมีแต่ลด แล้วจะหวังความงามงดจากใครเพิ่ม แล้วจะหวังให้ดวงใจใครดั่งเดิม เมื่ออีกใจหนึ่งเริ่มจะเปลี่ยนไป แค่เสียดายคืนฝันวันก่อนเก่า ในความเง้าความงอนความอ่อนหวาน แค่เสียดายสัมพันธภาพอันเนิ่นนาน ที่กว่าก้าวล่วงผ่านกาลเวลา เธอจะไปใจก็รู้อยู่เป็นสิทธิ์ เมื่อชีวิตพบสิ่งดีมีคุณค่า อย่าหวาดหวั่นถึงวันที่ผ่านมา อย่ายึดถือสัญญาคนรักกัน ....กลอนเก่าหยิบมาต่อความรู้สึกกันครับ....เขียนได้ดีครับ สั้นแต่ครบความรู้สึก...