มองหน้าตาเป็นมัน

เพรางาย

เหมือนหวังระบายยิ้มพริ้มพักตร์
น่ารักน่าใคร่น่าขบขัน
เหมือนเด็กน้อยมองหน้าตาเป็นมัน
จะลองไหมทางฝันไปกันนะ...นะ
โลกสวยโลกกว้างสร้างมาซ้วย..สวย
เรามาช่วยสานต่อก็ดีน่าน่ะ
คนละมือคนละไม้ไม่ลดละ
แล้วก็จะดีได้ถ้าไม่ท้อ
จริงๆ นะเออ  ดอกทานตะวันย้ำ
๒๒  กุมภาพันธ์  ๒๕๔๗				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 กุมภาพันธ์ 2547 22:56 น. - comment id 219923

    เรามาช่วยกันสร้างเส้นทางฝัน
    ให้ทุกวันสดใสในอักษร
    เรียงร้อยรสบทกวีนี้ก่อนนอน
    แล้วก็อ้อนให้ทุกคนมายลกัน
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • tiki

    23 กุมภาพันธ์ 2547 06:02 น. - comment id 220001

    :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน