หวัง

LUNA SEA

ฉันด้านหน้ามาตามความคิดถึง
อย่างคนซึ่งแม้ใจอ่อนไหวนัก
รุ้งสายนั้นแวววาบสวยงามนัก
หวังมาพักใจไว้ใกล้ใกล้เธอ
   แล้วสิ่งที่ได้รักคือคับแค้น
เมื่อหวงแหนสิ่งที่ฉันนั้นเสมอ
เธอไม่รับ. . .ไม่รัก. . .ไม่อยากเจอ
น้ำตาเอ่อน้อยใจกับ. . .ความอับอาย
   ความปวดร้าวแทรกใจไปทุกหน
ฉันทุกข์ทนอยู่กับรักหักสลาย
เจ็บหัวใจ. . .ที่เคยหวังเจียนคลั่งตาย
สวาทวายวูบดับแหลกยับเยิน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 กุมภาพันธ์ 2547 21:33 น. - comment id 219882

    ความปวดร้าวแทรกใจไปทุกที่
    ดวงฤดีแหลกสลายกลายเป็นผง
    เมื่อความรักที่คิดไว้ด้วยใจปลง
    กลับจบลงด้วยการลาเมินหน้ากัน
    
    *-*กลอนไพเราะดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน