จำจาก. . .

LUNA SEA

ขอจำจากลาทีนะที่รัก
เธอเคยภักดีฉันพลันเป็นสอง
เธอทำตัวเป็นชายบไม่ถูกทำนอง
ผู้หญิงสองชายหนึ่งจึงขอไกล
   ลืมมันเสีย. . .รักเราครั้งเก่านั้น
คิดว่าฝันชั่วคืนตื่นพลันหาย
เพราะเดี๋ยวนี้ทุกอย่างช่างกลับกลาย
ฉันไม่หมานเป็นคู่ครอง. . .ชายสองใจ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 กุมภาพันธ์ 2547 21:26 น. - comment id 219878

    ขอจำจากพรากไกลไม่มาหา
    ด้วยรู้ว่าเธอมีฉันและใครเขา
    จึงขอจากไม่ขออยู่เป็นคู่เรา
    เพราะฉันไม่อยากเป็นเงาเขากับเธอ
    
    *-*กลอนโดนใจค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน