เมื่อตามองสองตาพาให้คิด ยิ่งเพ่งพิศยิ่งพาอุราหวาม สองตาจ้องน้องหญิงยิ่งแสนงาม ขอให้นามว่า เก๋ เสนห์ตา ตาดำดำขำคมสมค่าหญิง เก๋จริงจริงทุกวันเฝ้าฝันหา ยามเพ่งพิศจิตสั่นหวั่นอุรา เพราะคุณค่าตาของน้องคนดี อยากจะเห็นสองตาคราเธอจ้อง ตาทั้งพาให้ใจสุขศรี ตาน้อยน้อยขำคมสมสตรี งามอย่างนี้พี่อยากฝากสัมพันธ์ สมตาจ้องคราใดใจปั่นป่วน ช่างเย้ายวนชวนให้จิตใฝ่ฝัน อยากเห็นตาคู่นี้ทุกวี่วัน อยากจำนรรค์ว่าสมัคร รักสองตา