ปัญญาชน

LUNA SEA

มันสมองปัญญาชนคนยกย่อง
เฝ้าคอยมองด้วยศรัทธาน่าเลื่อมใส
หวังเขาเป็นโคมทองส่องเมืองไทย
เพื่อก้าวไปสู่นิยาม. . .ความเจริญ
   อนิจจาความฝันอันบรรเจิด
เริ่มบังเกิดจุดด่างความห่างเหิน
เขาเพลิดเพลินมัวเมา. . .หลงตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 กุมภาพันธ์ 2547 21:18 น. - comment id 219874

    มันสมองปัญญาชนคนยกย่อง
    จะงามผ่องในคุณค่าปัญญาหนา
    ถ้าไม่คิดหลงใฝ่ในอุรา
    ว่าเราเป็นคนเลิศค่าเกินกว่าใคร
    
    *-*ความหมายดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน