ในอ้อมแขนแห่งความปรารถนา ที่มีแต่จะยิ่งทำให้ปรารถนามากขึ้น มีเพียงความต้องการของตัวเอง มองเห็นเธอ รู้สึกแต่เธอ ฉันขอเลือกความผิด ที่จะทำ ให้ได้ รักเธอ ดีกว่าความสุขที่ทำให้ไม่ได้รักเธอ จ า ก นี้ ไ ป . . . ฉันคงต้องเผชิญหน้ากับใครหลายคน ต้องสูญเสียหลายสิ่ง หลายอย่าง ถึงจะเป็นอย่างนั้น ถ้าเป็นความมหัศจรรย์ ที่ทำให่ได้ พบเธอ แม้จะต้องแลกกับทุกสิ่ง ฉันก๋จะไม่เสียใจ ที่ผ่านมา ฉันไม่เคยรู้ว่า จะมีช่วงเวลา ที่มีความสุขอย่างนี้เลย จนกระทั่ง ฉัน ได้ พบ กับ เธอ การกระทำ สิ่งต้องห้าม นั่นแหละ คือ ความผูกพันของ เรา
22 กุมภาพันธ์ 2547 08:20 น. - comment id 219477
ความหมายดีค่ะ ถ้อยคำไพเราะ
22 กุมภาพันธ์ 2547 11:51 น. - comment id 219583
ขอให้ฉันได้ใกล้ชิด ขอให้ฉันได้คิดถึงเธอนั้น ฉันก็พอใจในทุกวัน เพราะเธอคือคือนที่ฉันนั้นรักหมดใจ *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
22 กุมภาพันธ์ 2547 14:47 น. - comment id 219711
ขอให้กกัน มาชื่นชมดวงใจอันงดงามครับ
22 กุมภาพันธ์ 2547 18:12 น. - comment id 219803
ไม่มีคำว่าผิดหากคิดจะรัก รักไปเหอะหากใจต้องการ ความรักทำให้โลกนี้ดูสวยงามขึ้นตั้งเยอะเลยนะ
22 กุมภาพันธ์ 2547 20:40 น. - comment id 219852
ว้ อ น
2 มีนาคม 2547 01:30 น. - comment id 223601
หยุดไม่ได้แล้ว ... ทุกๆอย่าง ใจของฉันนั้นรักเธอตั้งแต่เราได้พบหน้า ... สบสายตากันและกัน ห้ามไม่ได้แล้ว ... หัวใจ จะไม่ยอมปล่อยเธอให้ไปจากฉัน แม้จะต้องเจ็บสักเท่าไหร่ แม้จะต้องแลกสักเพียงไหน ฉันยอม ...
11 ตุลาคม 2547 18:51 น. - comment id 283366
ว้อนกว่า