อาทิตย์ลับขอบฟ้า ตัวข้ามานั่งชมจันทร์ ใยหนอเจ้าจอมขวัญ จึงจากกันไปเสียไกล คิดถึงเมื่อวันนั้น เมื่อวันเราประสานใจ สุขขีจะมีไหน จะหาใครมาเทียบเทียม วันนี้เมื่อเจ้าจาก เราพลัดพรากจากกันไกล เพราะเจ้าหรือเพราะใคร ที่ทำใจเจ้าเปลี่ยนแปร ตัวข้านั่งชมจันทร์ ไม่สุขสันต์กลับโศกา คิดถึงเจ้ากานดา กลับเถิดหนาข้าจะรอ
21 กุมภาพันธ์ 2547 15:43 น. - comment id 219115
จันทร์เพ็ญเห็นกระจ่าง มิเว้นวาง ว่าสดใส คิดถึง เจ้าสุดใจ ในคืนค่ำ จะจำรอ ....อิอิ
21 กุมภาพันธ์ 2547 15:48 น. - comment id 219118
อาทิตย์ลับขอบฟ้า ตัวข้ามานั่งชมจันทร์ ใยหนอเจ้าจอมขวัญ จึงจากกันไปเสียไกล คิดถึงเมื่อวันนั้น เมื่อวันเราประสานใจ สุขขีจะมีไหน จะหาใครมาเทียบเทียม แสงจันทร์นั้นแสนซื่อ มิได้ถือมาโลมเลียม ความรักข้าจักเจียม มิล้นเปี่ยมเช่นจันทร์ใจ.. ...ทิกิ_tiki วันนี้เมื่อเจ้าจาก เราพลัดพรากจากกันไกล เพราะเจ้าหรือเพราะใคร ที่ทำใจเจ้าเปลี่ยนแปร ยามรักแม้นผักขม เจ้ายังชมไม่แยแส ดุจน้ำตาล...อันหวานแปร หวานสุดแท้...แด่นภา... ...ทิกิ_tiki ตัวข้านั่งชมจันทร์ ไม่สุขสันต์กลับโศกา คิดถึงเจ้ากานดา กลับเถิดหนาข้าจะรอ ...6870 - St_Apaimanee แจมที่ขาดไปหน่อยตรงสัมผัสหลัง น่ะคะ อย่าว่ากันนะคะ ...มิบังอาจ...
21 กุมภาพันธ์ 2547 16:00 น. - comment id 219128
ปอลอ ถือวิสาสะโค้ดไปไว้ที่ หน้ากลอน http://www.thaipoem.com/web/poemdata/poemdata_47156.php..นะคะ
21 กุมภาพันธ์ 2547 17:17 น. - comment id 219177
กลอนเพราะค่ะ แต่ยังขาดสัมผัสระหว่างบทนะค่ะ (แนะนะตามที่ขออ่ะ)
22 กุมภาพันธ์ 2547 00:02 น. - comment id 219365
อาทิตย์ลับขอบฟ้า ตัวฉันหนานั่งชมจันทร์ ดูแล้วไม่สุขสันต์ เพราะวันนั้นไม่มีเรา *-*มาชมจันทร์เป็นเพื่อนนะค่ะ*-*
22 กุมภาพันธ์ 2547 00:16 น. - comment id 219373
มองหมอกเมฆ บดบังจันทร์ เพียงครึ่งเสี้ยว เธอคนเดียว นั่งมองจันทร์ ใจเวิ้งว้าง นำสุรา เลิสรส กลับแกล้มวาง จะไปนั่ง ข้างข้าง ในทันที......อิอิ มาทักทายน๊ะครับ บทกลอนไพเราะครับ มาร่วมชมจันทร์ด้วยคนครับ ^_^
22 กุมภาพันธ์ 2547 14:28 น. - comment id 219689
ขอบคุณที่เข้ามาดูและ....สำหรับคำแนะนำครับ