ทักทาย...กันด้วยความหมายของความรู้สึก ฉันเองยังนึก...ว่าที่สุดของตรงนี้อยู่ที่ไหน และแม้เรื่องราวจะวกวน...จนเหมือนแต่ละคนเดินมาไกล แต่สิ่งที่เราต่างไม่รู้...ที่ถูกวางไว้...อาจเหนือกว่าที่เราเข้าใจ ...หรือคาดเดา... การเปลี่ยนแปลงที่แตกต่าง... จัดเรื่องราวในแต่ละเส้นทาง...เรา...จะเลือกอย่าง ใดเล่า? ขวาต้องไป...หรือ...ซ้ายต้องมา อาจสวนทางกันตลอดเวลา ...ในแบบเรา... และบนทางนั้นก็มีทั้งสุขทั้งเศร้า...มียิ้มมีเหงา... ...และมีน้ำตา... ไม่มีใครเร่งเวลาไปกว่านี้ อาจผ่านมาเนิ่นนานหลายปี...หรือทางนี้...ก็อาจไกลกว่า แต่เราก็เดินมาไกล...ไกล...จนเหมือน...ตัวเอง...หรือความตั้งใจ ...เกือบจะสูญไปกับกาลเวลา... แต่ขอเธออย่าเพิ่งท้อ...หรืออ่อนล้า...เพราะฉันไม่มีแล้วน้ำตา ...จะให้ใคร...
21 กุมภาพันธ์ 2547 01:48 น. - comment id 218929
อิอิ .....สวัสดีครับ คุณละอองน้ำ คิก คิก
21 กุมภาพันธ์ 2547 02:37 น. - comment id 218950
แฟนคลับตามมาดูค่ะ อิอิ
21 กุมภาพันธ์ 2547 07:56 น. - comment id 218973
-____-
21 กุมภาพันธ์ 2547 09:09 น. - comment id 218975
แฟนคลับด้วย.. :)
21 กุมภาพันธ์ 2547 11:12 น. - comment id 218990
ขวาปีนป่าย ซ้ายหัน ฉันไม่ท้อ ฉันจะขอ แท้จริงตรง ใจคงมั่น อาจสวนทาง ไม่ล้า จะฝ่าฟัน ไม่หวาดหวั่น คร้ามเกรง เพ่งจิตใจ
21 กุมภาพันธ์ 2547 19:00 น. - comment id 219231
ชีวิตคนนั้นมีค่า..อย่าพ่ายแพ้กับโชคชะตาที่เกิดขึ้น....ขอจงมุ่งมั่น..ฝ่าฟันไปให้ถึง... สักวันหนึ่ง...ความหวัง..จะเป็นจริง... มาร่วมแจมด้วยค่ะ..
21 กุมภาพันธ์ 2547 23:15 น. - comment id 219332
ฉันจะไม่อ่อนล้า หรือมีน้ำตาให้ใครเห็น ถึงแม้ความรู้สึกในใจที่หลบเร้น อาจมีน้ำไหลเย็นเป็นประจำ *-*ชอบมากนะค่ะ แต่งได้ถูกใจมากเลยค่ะ ชอบจัง*-*
22 กุมภาพันธ์ 2547 09:02 น. - comment id 219487
..อย่าท้อ ..นะคนดี.. ..แค่เธอมี ..ใจมุ่งมั่น.. ทุกข์ท้อ ..จับมือกัน.. ..มุ่ง... สร้างสรรค์ .. ทอฝัน ..อีกครั้ง.. .. ..บทกวี.. ดีจังนะคะ.. เรน..แวะมา ..ทักทาย..อรุณสวัสดิ์..
23 กุมภาพันธ์ 2547 18:55 น. - comment id 220272
บทนี้ชอบมากกกกกกกกกกกกกก.... มาส่งช้าไปหน่อย อย่าว่านะ
29 กุมภาพันธ์ 2547 16:44 น. - comment id 223089
ชอบเหมือนกันครับ...