คืนหม่นกับคนเหงา

เงาดาว

ดึกดื่นค่ำคืนนี้
                       แสงดาวริบหรี่อยู่ที่ปลายฟ้า
                       ฝากดาว...ทวงถามคำสัญญา
                             จากคนที่จากลา...
                       อีกซีกหนึ่งของฟ้า...สุดไกล
                        ยังยังรอเธอตรงนี้..ที่เดิม
                   อยากรู้ว่าใจเธอมีอะไรเพิ่มเติม
                              ไปจากเดิมไหม
                      ฝากความคิดถึงกับดวงดาว
                    รับรู้บ้างหรือเปล่า...คนเข้าใจ
                           อยู่ไหนนะ...อยู่ไหน
                          ช่วยส่งข่าวฝากดาวมา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    20 กุมภาพันธ์ 2547 17:16 น. - comment id 218774

    ดึกดื่นค่ำคืนนี้
    คิดถึงเธอคนดีที่ห่างหาย
    เหงาจังนะเมื่อต้องอยู่อย่างเดียวดาย
    โดยเธอไม่รู้อยู่สบายหรือไม่เลย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

    20 กุมภาพันธ์ 2547 17:26 น. - comment id 218784

    กลอนน่ารัก .......
    
    ชอบค่ะ 
    
    ยินดีที่ได้รู้จัก
    
  • ..สีน้ำฟ้า..

    20 กุมภาพันธ์ 2547 17:37 น. - comment id 218795

    คืนนี้..ฟ้าสีหม่น
    ใครอีกคนเหงามากรู้ไหม
    รอใครบางคนเขามาใส่ใจ
    คิดถึงกันบ้างหรือไม่..คนดี
    
    คืนนี้ดาวค้างฟ้า
    สาวเจ้าน้ำตากำลังรอเธอกลับมาเป็น..เหมือนเช่นเคย
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    21 กุมภาพันธ์ 2547 13:10 น. - comment id 219053

    มาชื่นชมด้วยคน อิอิ
  • กระดานโต้คลื่น

    21 กุมภาพันธ์ 2547 15:10 น. - comment id 219099

    เพราะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน