กลับมารักกันอีกครั้ง

ฟงหวิ๋น


วันนั้นไม่ต้องการรักเธอ ทั้งๆที่เห็นเธอคอยห่วงใย 
กลับไม่สนใจไม่เคยแคร์มองข้ามไป มองข้ามใจไม่เห็นว่าสำคัญ 
วันนี้กลับต้องการรักเธอ ความรักอย่างที่เธอเคยให้ฉัน 
แต่ไม่กล้าที่จะเผยไปกลัวเธอไม่ต้องการ คืนและวันอาจทำเธอเปลี่ยนไป 
 อยากจะให้ความรักคืนมาอีกครั้ง ฉันต้องทำต้องแลกด้วยอะไร 
เพิ่งเข้าใจวันนี้ว่ารักใครจริงใจ ลมหายใจจะยกให้เธอ 
 แล้วฉันจะเฝ้ารอรักเธอ อยากขอใจของเธอที่เปลี่ยนไป 
ได้แต่หวังว่าซักวันหนึ่งเธอคงจะเห็นใจ นานเท่าไหร่ฉันก็จะรอ 
ฉันยังรอให้รักเธอกลับมา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กุมภาพันธ์ 2547 17:04 น. - comment id 218412

    อยากจะกลับไปรักเธอ
    เหมือนก่อนเจอเธอห่วงหา
    อยากให้เราอยู่ติดชิดชีวา
    ของกันและกันหนาคนดี
    
    แล้วเมื่อไหร่หละเมื่อไหร่
    ที่ดวงใจจะได้เป็นอย่างนี้
    มีเธอสนิทใกล้ชิดฤดี
    กับฉันนี้ทุกวันเวลา
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • รุ้งสวรรค์

    19 กุมภาพันธ์ 2547 20:23 น. - comment id 218479

    จะกลับไปเมื่อก่อนคงไม่ได้
    เพราะหัวใจมีใครอีกคนที่ห่วงหา
    อยากกลับไปรักเหมือนที่ผ่านมา
    แต่คงต้องทำใจยอมรับว่า...ไม่เหมือนเคย
    
    มีมากมายหลายคำอยากจะเอ่ย
    อยากเฉลยออกไปไม่ละเลย
    แต่ต้องทำใจให้นิ่งเฉย
    ก็เราผ่านเลยเวลาของกันและกัน...
    
    เมื่อมีอยู่มิอาจฉุดรั้งไว้
    เมื่อจากไปจะมารั้งในสัมพัน
    วันนี้คงเป็นได้แค่ความฝัน
    เพราะสิ่งที่มีอยู่..มันไม่เหมือนเดิม
    
    ...น่าเห็นใจครับ...
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน